Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 đội tuyển Esports hàng đầu Đông Nam Á tranh tài tại Hà Nội

Ngày 11-12/4, những người hâm mộ thể thao điện tử ở Hà Nội sẽ có cơ hội tham dự giải đấu hoành tráng với sự tham gia của 4 đội tuyển Esports hàng đầu Đông Nam Á.

Đây là giải vô địch Liên minh huyền thoại (LMHT) Đông Nam Á mùa xuân 2015. Hàng năm, Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) lại phối hợp đăng cai tổ chức các giải đấu quốc tế Esports có quy mô và chất lượng, hấp dẫn hàng chục nghìn người tham dự. Năm nay, thủ đô Hà Nội sẽ là nơi quy tụ của 4 đội tuyển Esports hàng đầu Đông Nam Á cùng tranh tài để giành giải thưởng hơn một tỷ đồng và tấm vé duy nhất đến giải đấu International Wild Card Invitational (IWCI) tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Giải đấu dự kiến sẽ đón tiếp hơn 3.500 khán giả mỗi trận đấu với địa điểm tổ chức là Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sân khấu được dàn dựng chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn quốc tế. Dàn âm thanh ánh sáng được đầu tư mạnh, đủ thỏa mãn yêu cầu của những khán giả khó tính nhất. Năm nay, giải đấu còn được bổ sung thêm khu vực phân tích với sự góp mặt của các chuyên gia về thể thao điện tử, giúp người hâm mộ hiểu rõ từng pha thi đấu hấp dẫn cũng như nội dung bên lề sự kiện.

Bên cạnh giải đấu chính, sự kiện kéo dài hai ngày 11-12/4 còn thu hút người xem với giải đấu phụ Siêu sao đại chiến Việt Nam 2015 gồm 6 tuyển thủ được yêu thích nhất đọ sức với nhau để tìm người giỏi nhất, những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc cùng nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.

Khi mua vé tham dự sự kiện, người hâm mộ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như áo Liên minh huyền thoại phiên bản đặc biệt, trang phục trong game Riven Quán Quân, điện thoại Samsung Galaxy hấp dẫn… Sự kiện sẽ được tường thuật trực tiếp toàn bộ trên kênh truyền hình trực tuyến Vietnam Esports TV (VETV) bởi đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp tại địa chỉ http://vetv.vn.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện và mua vé online, độc giả truy cập vào website http://gpl.garena.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm