Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 gương mặt triển vọng sau 3 tập đầu The Voice Kids

Vòng Giấu mặt cuộc thi hát dành cho các bé chưa kết thúc nhưng đã có rất nhiều tài năng mới lộ diện.

4 gương mặt triển vọng sau 3 tập đầu The Voice Kids

Vòng Giấu mặt cuộc thi hát dành cho các bé chưa kết thúc nhưng đã có rất nhiều tài năng mới lộ diện.

Trần Chi Mai: Âm nhạc màu sắc và cá tính 

Trong tập đầu tiên của The Voice Kids 2013, Trần Chi Mai là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhiều nhất bởi em sở hữu tố chất âm nhạc riêng biệt và giọng hát đầy cá tính. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng em có phong cách  trình diễn rất tự tin trên sân khấu.

Thể hiện ca khúc Price Tag, cô bé cho thấy khả năng hát tiếng Anh tốt với cách phát âm chuẩn xác và ghi dấu ấn riêng so với phiên bản gốc của bài hát. Chi Mai đã thuyết phục cả bốn vị HLV nhấn nút quay ghế lại. Cuối cùng, sau trận "khẩu chiến" căng thẳng, bé đã quyết định chọn về với đội của HLV Thanh Bùi.

 

Bùi Huyền Thảo My: Đẹp từ ngoại hình đến giọng hát

Bùi Huyền Thảo My không phải là gương mặt hoàn toàn mới với khán giả xem truyền hình. Những ai theo dõi chương trình Đồ Rê Mí từ những ngày đầu chắc hẳn sẽ nhận ra cô bé này - thí sinh đạt giải phong cách năm 2008.  Đã 5 năm trôi qua, bé có cuộc hội ngộ khán giả với một phong cách và diện mạo mới, trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều.

Với một ngoại hình đẹp sáng sân khấu, khuôn mặt xinh xắn ưa nhìn cùng giọng hát chững chạc đầy kỹ thuật trong ca khúc Set Fire To The Rain, Thảo My lập tức trở thành mục tiêu được cả 4 vị HLV săn đón. Tuy nhiên, việc bé lựa chọn về với Hiền Thục lại nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả. Về đội của bà mẹ một con này, em chắc chắn sẽ ít phải cạnh tranh với những thí sinh khác và có thêm cơ hội đến gần hơn với ngôi vị cao của The Voice Kids mùa giải đầu tiên này.

 

"Cơn gió lạ" Phương Mỹ Chi

Ở tập thứ 2, có vẻ như chất lượng các thí sinh trở nên đồng đều hơn. Cậu bé Huỳnh Hữu Đại và cô bé mang 2 dòng máu Việt - Ý Falcone Chiara đã đem đến khá nhiều bất ngờ nhưng nổi bật hơn cả là cô bé nhỏ nhắn Phương Mỹ Chi.

Sau những phần trình diễn các ca khúc Vpop và nước ngoài, Mỹ Chi như một cơn gió lạ thổi vào chương trình bằng phần trình diễn ca khúc Quê em mùa nước lũ trong trang phục áo bà ba dân dã. Với phần thể hiện rất xuất sắc và giàu cảm xúc, Phương Mỹ Chi đã đưa tất cả người xem cùng 4 vị HLV trở về những ngày tháng trẻ thơ rất lâu rồi mới được khơi lại trong ký ức. Ca khúc này cũng giúp Mỹ Chi lấy được rất nhiều cảm xúc của Hiền Thục, khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu. HLV Thanh Bùi và Hồ Hoài Anh cũng hết lời ngợi ca giọng hát đầy truyền cảm của cô bé này.

Trở thành thành viên của đội Hiền Thục, chắn Mỹ Chi sẽ được vị này chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để tiến xa hơn trong cuộc thi.

 

Thiên thần nhỏ Đỗ Thị Hồng Khanh

Tập 3 của vòng Giấu mặt cũng đánh dấu sự xuất hiện của nhiều thí sinh nhỏ tuổi nhưng vô cùng tài năng như bộ 3 Hồng Khanh, Phương Nhi, Thu Hà. 2 đàn chị Phương Nhi và Thu Hà đã có màn chào sân rất ấn tượng trong tập 3 với 2 ca khúc Lời mẹ hát I Will Always Love You. Tuy nhiên, Phương Nhi dù rất tự tin đĩnh đạc nhưng em vẫn còn một chút khiếm khuyết nhỏ ở phần phát âm chưa thực tròn chịa. Thu Hà đã thể hiện khá tốt một ca khúc khó như I Will Always Love You nhưng tâm lý chưa ổn định khiến cô bé xử lý chưa được tốt ở phần đầu ca khúc.

Tuy nhỏ tuổi hơn, nhưng cô bé Đỗ Thị Hồng Khanh lại sở hữu lợi thế khi sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật với mẹ là diễn viên Chiều Xuân và bố là nhạc sĩ Hồng Quân. Sự tự tin trên khấu cùng giọng hát vô cùng ngọt ngào trong sáng đã giúp cô bé thể hiện rất thành công ca khúc cổ điển Mama. Sự lanh lợi thông minh trong cách ứng xử của Hồng Khanh đã khiến cả 4 vị HLV hết sức ấn tượng và quyết tâm giành bằng được thí sinh này về cho mình. Tuy nhiên sau rất nhiều cố gắng nỗ lực 2 HLV Thanh Bùi và Hiền Thục phải để bé về với đội Hồ Hoài Anh trong sự tiếc nuối. Đây có lẽ sẽ là một gương mặt đáng giá nhất mà đội Hồ Hoài Anh thu về được sau 3 tập vừa qua.

 

Sau 3 tập đầu tiên của vòng Giấu mặt mỗi vị HLV đều đã chọn được cho mình 9 thí sinh xuất sắc nhất về cho đội của mình.

+ Đội HLV Hiền Thục: Phương Mỹ Chi, Bùi Huyền Thảo My, Nguyễn Phương Duyên, Nguyễn Cao Khánh, Cao Đức Anh, Đoàn Nguyễn Bảo Trọng, Nguyễn Lê Nguyên, Lê Trung Thành và Nguyễn Ngọc Phương Nhi.

+ Đội HLV Thanh Bùi: Huỳnh Hữu Đại, Vũ Song Vũ, Nguyễn Trần Hoàng Anh, Mai Xuân Bách, Bùi Thị Liều Vy, Phạm nguyễn Linh Lan, Lương Thùy Mai, Phạm Thành Tuân và Trịnh Đức Nam.

+ Đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Trần Chi Mai, Đỗ Trí Dũng, Nguyễn Cao Tú Uyên, Nguyễn Miccah, Hồ Văn Phong, Đỗ Thị Hồng Khanh, Nguyễn Khánh Hà, Falcone Chiara và Võ Thị Thu Hà.

Vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2013 sẽ chỉ còn lại 2 tập. Đây cũng sẽ là thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất giữa cả các huấn luyện viên trước khi bước vào vòng Đối đầu đầy cam go.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm