Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 hot girl Chile có ngoại hình cá tính, hút triệu follow trên mạng

Tatiana Fernández, Danae Inostroza, Inna Moll, Camila Cabello là các hot girl, người mẫu được nhiều người chú ý với gương mặt cá tính, thần thái cuốn hút và có mức thu nhập mơ ước.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 1

Camila Cabello (sinh năm 2000) là fashion blogger nổi tiếng trên mạng nhờ tài năng và ngoại hình xinh đẹp, cá tính. Ngoài viết blog, người đẹp Chile còn từng làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 4

Trang cá nhân của Cabello thu hút hơn 200.000 người theo dõi. Ngoài thời trang, cô gái 19 tuổi còn yêu thích du lịch và thường chia sẻ những hình ảnh về chuyến đi trên Instagram. Do sở hữu tên giống với giọng ca Havana, cô cũng được nhiều người chú ý và quan tâm. Nữ blogger 10X sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, thân hình thon thả và đôi mắt nâu hút hồn. Những tấm hình cô đăng tải trên mạng thường được khen có thần thái sang chảnh, cuốn hút.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 5

Tatiana Fernández được biết đến là vũ công tiềm năng thông qua cuộc thi nhảy Rojo. Ngoài tài năng vũ đạo, hot girl sinh năm 2003 còn sở hữu hàng triệu người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 8

Ngoài là vũ công, Tatiana còn được nhiều thương hiệu mỹ phẩm uy tín mời làm mẫu quảng cáo. Hiện vũ công Chile đang hẹn hò với diễn viên nam Oliver Borner Cerda. Cả 2 thường chia sẻ hình ảnh và dành cho nhau nhiều lời “có cánh” trên mạng.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 9

Danae Inostroza (biệt danh Itsdee, sinh năm 2004) trở thành hiện tượng mạng ở Chile nhờ vẻ ngoài cá tính và gout thời trang “chất”. Ngoài yêu thích nhảy múa, cô gái sinh năm 2004 còn có năng khiếu âm nhạc.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 12

Trên trang Instagram cá nhân, hot girl Chile thường chia sẻ các outfit độc đáo và đăng tải những clip khoe vũ đạo điêu luyện cùng với bạn bè.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 13

Inna Moll (sinh năm 1997) bắt đầu gia nhập làng người mẫu từ năm 15 tuổi. Khi lên 19 tuổi, cô một mình rời khỏi Chile để phát triển sự nghiệp ở các quốc gia khác. Cô đã đặt chân đến nhiều nơi như Mỹ, Mexico, Costa Rica và Nam Phi.

hot girl Chile so huu trieu follow tren mang anh 16

Inna được truyền cảm hứng trở thành người mẫu từ chị của mình - Connie Moll (sinh năm 1995). Trên Instagram, ngoài những bức ảnh về du lịch, cuộc sống, công việc, người mẫu Chile còn thường check-in với chị của mình trong những lần hợp tác chung với nhãn hàng.

Giấy vệ sinh dát vàng, in từ vựng tiếng Anh

Giấy vệ sinh từng là sản phẩm được nhiều nước tận dụng để so tài sáng tạo của nhau.

Phương Thảo

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm