Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 hot girl mất danh gái ngoan vì tai tiếng tình cảm

Dù tai tiếng có thật hay chỉ là tin đồn thì những scandal tình cảm luôn khiến hot girl gánh chịu những tác động tiêu cực trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Từng là gương mặt tuổi teen được yêu thích qua series phim Nhật ký vàng anh những năm 2007, Hoàng Thuỳ Linh khiến dư luận choáng váng khi những bê bối về tình cảm bị bại lộ trước công chúng. Hình tượng cô gái xinh đẹp, cá tính Vàng Anh ngày nào trên sóng truyền hình phút chốc sụp đổ, thay vào đó là một Hoàng Thùy Linh sợ hãi, yếu ớt và mong được tha thứ.  
Nhiều người tin rằng tai tiếng của Hoàng Thùy Linh thời điểm ấy chính là dấu chấm hết trong sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của cô. Tuy nhiên, sau 2 năm im lặng và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống, Hoàng Thùy Linh tự tin quay lại làng giải trí với phong cách gợi cảm và tự tin hơn. Dũng cảm vượt qua những khó khăn để khẳng định bản thân của nữ ca sĩ, diễn viên trẻ này đang dần lấy lại được thiện cảm của công chúng.
Vì scandal tình cảm trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh mất danh gái ngoan nhưng quan trọng hơn hết, cô đã chứng tỏ với người hâm mộ bản lĩnh biết đứng dậy sau vấp ngã. Ảnh: Vietbao.
Là một trong những hot girl thường xuyên vướng vào những tin đồn bất lợi về tình cảm như bị tố bắt cá hai tay, giật chồng... nhưng dường như Andrea chưa nghiêm túc trong việc nhìn nhận và khắc phục nhược điểm của bản thân. Với lối ứng xử kém tinh tế và cách sống hời hợt, Andrea nhanh chóng đánh mất hình ảnh "bông hồng lai" tinh khiết ngày nào vì những tai tiếng tình cảm không đáng có này. Ảnh: 24h.
Những hình ảnh thân thiết quá đà giữa cô và bạn trai cũ Baggio năm 17 tuổi khiến Andrea mất danh gái ngoan. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Mối tình chóng vánh nhiều tranh cãi giữa cô và nam ca sĩ Yanbi cũng mang đến cho hot girl không ít những tai tiếng. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Lời tố cáo của Quỳnh Trâm, vợ Baggio rằng Andrea giật chồng cô mới đây, một lần nữa khiến hot girl trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Dù khẳng định mình bị vu oan nhưng lời nói của Andrea đã không còn có sức nặng trong công chúng bởi hàng loạt vụ lùm xùm ái tình trong quá khứ. Ảnh: Đất Việt.
Nụ hôn đồng giới và hình ảnh dính nhau như sam giữa Chi Pu với cô bạn đồng giới Gil Lê từng dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.  Ảnh: Tin 247.
Cũng từ đây, hình ảnh hot girl ngoan hiền ngày nào dần mất đi, thay vào đó là một Chi Pu cá tính, thích nổi loạn, sẵn sàng đối đầu với scandal.
Luôn phủ nhận mối quan hệ tình cảm nhưng Chi Pu thường xuyên bị ghi lại những khoảnh khắc thân thiết với người bạn đồng giới. Ảnh: Edaily.
Mới đây, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa  Khả Ngân và thầy giáo U40 cùng lời tố cáo ham danh phụ tình sau khi nổi tiếng cũng đã khiến hot girl đối mặt với không ít chỉ trích từ dư luận.
Dù lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng Khả Ngân cũng đã mất đi lượng fan khá lớn vì lời giải thích chưa thật sự thuyết phục.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm