Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 hot girl võ thuật có gương mặt búp bê, thân hình siêu mẫu

Maria Zotova, Daria Tulyakova, Casandre Tubbs và Irem Yaman là những VĐV nổi tiếng trong giới võ thuật nhờ nhan sắc xinh đẹp và thành tích ấn tượng.

hot girl vo thuat co guong mat Barbie than hinh sieu mau anh 1

Daria Tulyakova (19 tuổi) là một trong những VĐV karate nổi tiếng tại Nga. Cô được mệnh danh là “bản sao của búp bê Barbie” nhờ ngoại hình xinh xắn, gương mặt sắc sảo. Tulyakova theo đuổi bộ môn này từ khi mới lên 10 tuổi và nhanh chóng được tham gia nhiều giải đấu lớn.

hot girl vo thuat co guong mat Barbie than hinh sieu mau anh 4

Maria Zotova (sinh năm 1999) là VĐV karate nổi tiếng ở Nga với gương mặt giống búp bê Barbie và thân hình quyến rũ. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, 9X được dân mạng ưu ái gọi là “hot girl karate”, “thiên thần võ thuật”. 9X tập karate từ khi 10 tuổi dưới sự hướng dẫn của bố.

hot girl vo thuat co guong mat Barbie than hinh sieu mau anh 7

Casandre Nicole Tubbs (sinh năm 1999) được dân mạng chú ý khi đại diện đội taekwondo Campuchia tham dự SEA Games 30. Trước đây, 9X cũng từng gây sốt tại đấu trường này khi giành HCĐ ở nội dung đối kháng 57 kg vào năm 2017. Ngoài ra, cô còn nhận được sự quan tâm của dân mạng vì sở hữu ngoại hình nổi bật, nét đẹp lai Mỹ - Campuchia.

hot girl vo thuat co guong mat Barbie than hinh sieu mau anh 10

Irem Yaman (sinh năm 1995) thu hút ánh nhìn của khán giả mỗi khi xuất hiện trên sàn đấu với thân hình mảnh mai, gương mặt thanh tú. Lần đầu Yaman giành chức vô địch thế giới là vào năm 2015. Bốn năm sau, cô tiếp tục giành được HCV ở hạng mục 62 kg nữ ở Anh. Với 2 thành tích này, 9X là nữ VĐV Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên giành huy chương vàng 2 lần ở môn taekwondo.

Lớp học 0 đồng, học trò là 'viên ngọc quý' của thầy ở TP.HCM

Hơn 10 năm nay, lớp học tình thương của anh Huỳnh Quang Khải luôn là ngôi nhà thứ 2 của những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 12, TP.HCM.

Thảo Ngân

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm