1. Hệ thống giải thưởng khủng
Đến thời điểm hiện tại, Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam được xem là một trong những cuộc thi tìm kiếm biểu tượng thời trang online có giải thưởng “khủng” nhất nhì làng mốt Việt. Với thể lệ không giới hạn chiều cao, cân nặng hay số đo hình thể, giải thưởng cuộc thi cũng phong phú và đa dạng dành cho tất cả các đối tượng tham gia từ vòng sơ khảo đến chung kết.
Cuộc thi mang đến tổng giải thưởng gần 400.000.000 đồng. Trong đó, thí sinh chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200.000.000 đồng gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và phiếu quà tặng thời trang cao cấp từ Elise. Top 5 thí sinh chung cuộc cũng được nhận một năm sử dụng sản phẩm từ Closeup và thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp TRESemmé đến từ Mỹ.
Người tham gia bình chọn cho các thí sinh cũng có quà mỗi ngày. Ở mỗi vòng thi sơ tuyển, bán kết, chung kết, người bình chọn may mắn nhất được chọn ngẫu nhiên sẽ nhận được quà tặng từ Zalo.
Du lịch ở xứ sở kim chi, tham quan những phim trường lãng mạn nhất chắc hẳn là ước mơ của nhiều bạn. |
Giải thưởng hàng ngày dành cho người tham gia bình chọn online. |
Trong các vòng thi, ban tổ chức Zing.vn cũng sẽ chọn ngẫu nhiên độc giả may mắn để trao giải là phiếu quà tặng từ nhãn hàng thời trang cao cấp Elise trị giá đến 5.000.000 đồng.
2. Sân chơi riêng dành cho các tín đồ yêu thời trang
Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam đang là một trong những sân chơi thời trang náo nhiệt nhất mùa cuối năm 2014. Đến với cuộc thi, các thí sinh không chỉ khoe phong cách, cá tính và “tuyên ngôn thời trang” của bản thân mà còn có cơ hội gặp gỡ hàng nghìn tín đồ thời trang trên toàn quốc cùng hội tụ tại đây. Đây cũng là cách để nâng cao hiểu biết, vốn kiến thức thời trang cho mỗi người.
Cuộc thi đang thu hút hàng vạn tín đồ thời trang từ nhiều độ tuổi, giới tính, địa phương và thể hiện các phong cách thời trang đa dạng riêng biệt.
3. Gặp gỡ thần tượng thời trang
Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi với cương vị là người mẫu, cô nhanh chóng trở thành một trong những chân dài đắt giá của làng mẫu Việt và vị thế của cô chưa bao giờ bị lung lay. Từ người mẫu, diễn viên đến ca sĩ & "Nữ hoàng giải trí" Việt Nam, ở vị trí nào Hồ Ngọc Hà cũng nổi bật với phong cách thời trang cuốn hút, thời thượng. Cô được khán giả cùng các nhà chuyên môn thời trang đánh giá cao về gu thời trang thẩm mỹ và xứng đáng được tôn vinh như một icon thời trang đích thức.
Đồng hành cùng thí sinh trong khuôn khổ cuộc thi, Hồ Ngọc Hà sẽ có những buổi gặp gỡ, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm thời trang bản thân, giúp thí sinh nắm bắt các quy tắc phối chọn trang phục sao cho hợp với vóc dáng và mang tính thời thượng nhất. Không chỉ thế, thí sinh Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam còn có cơ hội làm việc cùng ê-kíp thời trang chuyên nghiệp và sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng của làng mốt Việt sẽ tham gia trong các thử thách ở vòng thi bán kết.
Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn thí sinh có điều kiện học hỏi, gặp gỡ, cọ xát, nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê thời trang của mình nhiều hơn.
4. Xuất hiện rộng rãi trên truyền thông
Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam sẽ là bước đệm hoàn hảo đưa các thí sinh đến gần hơn với ánh hào quang của một tín đồ mốt thực sự. Thí sinh đạt giải chung cuộc và top 5 cuộc thi sẽ được tiếp xúc rộng rãi với truyền thông, đưa danh tiếng và phong cách trở nên phổ biến hơn với công chúng, trở thành những biểu tượng, hình mẫu mốt cho giới trẻ trong tương lai.
Ai sẽ tỏa sáng tại Fashionista Vietnam 2014? |
Vòng sơ tuyển của Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam đã diễn ra hơn nửa chặng đường vòng sơ tuyển và đã thu hút hàng trăm tín đồ thời trang trên khắp cả nước gửi ảnh tham dự. Với tiêu chí tôn vinh phong cách cá nhân, không giới hạn chiều cao hay các số đo hình thể, cuộc thi được các tín đồ thời trang đón nhận nhiệt tình.
Để tham gia, chỉ cần truy cập website http://zing.vn/fashionista, đăng nhập bằng tài khoản Facebook/ Zing/ Google và đăng tải ảnh dự thi một cách nhanh chóng. Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam do Zing.vn tổ chức với sự đồng hành của các thương hiệu Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise, mang đến giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị gần 400.000.000 đồng.
Thông tin về cuộc thi được cập nhật liên tục trên Website, Facebook / Instagram / Zalo.