Điều chỉnh tổng mức vốn đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
856 kết quả phù hợp
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Từ khi có cầu Hưng Hà bắc qua sông Hồng, khoảng cách từ trung tâm tỉnh Hưng Yên đến TP Phủ Lý, Hà Nam, chỉ còn khoảng 20 km, thời gian ôtô di chuyển là 20 phút.
Nhà thầu phụ chưa được thanh toán khối lượng hoàn thành đã đến công trường ngăn cản đơn vị thi công và treo băng rôn đòi nợ.
Sau 4 năm thi công, tuyến đường có chiều rộng lên đến 8 làn xe giúp kết nối 3 quận Cầu Giấy, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm đã hoàn thiện, sẵn sàng thông xe.
Cây cầu Hoàng Văn Thụ bắc qua sông Cấm đang trong giai đoạn hoàn thiện và được kỳ vọng sau khi khánh thành sẽ trở thành một trong những cây cầu đẹp nhất ở Hải Phòng.
Hà Nội vừa quyết định chuyển từ hình thức BT sang đầu tư công đối với dự án cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, sau khi công ty Him Lam rút lui.
2.186 tỷ đồng chưa được giải ngân cùng với việc ngân hàng siết điều kiện vay vốn khiến nhà đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận lo ngại không cầm cự nổi qua tháng 8.
Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam và VEC chỉ đạo các bên liên quan sửa chữa, khắc phục tình trạng lún trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Sau nhiều lần sửa chữa, cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi tiếp tục xuất hiện những đoạn bị lún, võng.
Sau hơn hai năm xây dựng, cầu Thạch Bích bắc ngang sông Trà Khúc (Quảng Ngãi) được đưa vào sử dụng. Công trình có tổng vốn đầu tư trên 640 tỷ đồng.
Tuyến cao tốc An Hữu - Cao Lãnh sẽ kết nối với đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Đây là dự án trọng điểm được triển khai trên tuyến mới, song hành với tuyến quốc lộ 30 cũ.
Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Nguyễn Thanh Tùng khẳng định địa phương quyết giữ vẻ đẹp thông thoáng, hoang sơ, không giao cho cá nhân, doanh nghiệp thuê hay sở hữu mặt biển.
Tổng cục Đường bộ vừa ra "tối hậu thư" yêu cầu Công ty BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ phải thực hiện sao lưu dữ liệu trước 10/6, nếu không sẽ phải dừng thu phí.
Bình Định đang lên kế hoạch di dời ba khách sạn lớn phía đông đường An Dương Vương nhằm trả lại cảnh quan độc đáo cho bờ biển Quy Nhơn.
Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 85 km, trong đó có 49 km đi qua địa phận tỉnh Hòa Bình, 36 km đi qua huyện Mộc Châu (Sơn La), mức đầu tư khoảng 22.300 tỷ đồng.
Cao tốc Bến Lức - Long Thành phải thi công đứt đoạn suốt nhiều năm do người dân chậm di dời. Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng ra hạn chót hoàn thành trả mặt bằng trước 1/6.
Công ty Cửu Long đề nghị được đầu tư dự án đường vành đai 4 TP.HCM đoạn từ Bến Lức đến Hiệp Phước với số vốn 7.000 tỷ đồng theo hình thức BOT.
Được đầu tư xây dựng hơn 2.400 tỷ đồng nhưng khi đưa vào sử dụng chưa lâu tuyến QL1 từ nam cầu Bến Thủy đến tuyến tránh thành phố Hà Tĩnh đã chằng chịt nhiều mảnh vá, hằn lún.
Sau gần 4 năm thi công, dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan đang "chạy nước rút" để cán đích, dự kiến thông xe kỹ thuật trong quý II/2019.
Theo Bộ Xây dựng, với dân số 10 triệu người, TP.HCM đang ngày càng trở nên khó khăn trong việc quá tải cơ sở hỏa táng và nghĩa trang.