CII muốn tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
854 kết quả phù hợp
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Bộ Giao thông Vận tải đề nghị lùi thời gian hoàn thành dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành từ tháng 9/2025 sang tháng 9/2026.
Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải khởi công dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận vào quý II/2025.
Bình Phước vừa động thổ dự án cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua địa bàn tỉnh dài 7 km, với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 gần 1.500 tỷ đồng.
Hàng loạt công trình giao thông với quy mô lớn đã và đang được triển khai giúp thúc đẩy phát triển kinh tế tại tỉnh Hưng Yên và khu vực đông nam Hà Nội.
Dự án Vành đai 4 TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Dương có chiều dài hơn 47 km, trong đó có 12 km trùng tuyến đường hiện hữu được đầu tư hạ tầng hiện đại với thiết kế 10 làn xe.
Mới đây, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt Đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung TP Thuận An đến năm 2040. Trong đó, sẽ xây thêm 3 cây cầu kết nối Bình Dương với TP.HCM.
Đoạn cao tốc Bến Lức - Long Thành dài 7 km từ nút giao Quốc lộ 51 đến đường dẫn vào cảng Phước An đang thi công những hạng mục cuối cùng, dự kiến thông xe vào cuối năm nay.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các cơ quan trực thuộc khẩn trương thực hiện các công việc liên quan để đảm bảo tiến độ, chất lượng hoàn thành xây dựng cầu Phong Châu mới trong năm 2025.
Quốc lộ 13, trục Bắc - Nam, cầu - đường Bình Tiên là 3 trong 5 dự án nâng cấp, mở rộng cửa ngõ theo hình thức BOT mà Nghị quyết 98 cho phép TP.HCM thí điểm.
Sau 16 tháng thi công, 2 tuyến đường T1 và T2 kết nối sân bay Long Thành với Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã dần thành hình, gác dầm các nút giao quan trọng.
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Tại đoạn qua ngã sáu An Phú, tuyến ĐT 743 nối Bình Dương và TP.HCM đã hoàn thành nâng cấp mở rộng lên 10 làn xe, giúp giao thông tại đây thông thoáng hơn.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng cho rằng cùng với đầu tư hạ tầng, cần thay đổi thói quen của người tham gia giao thông.
5 tuyến cao tốc phân kỳ đầu tư đã được Bộ GTVT đánh giá tổng thể và nghiên cứu đầu tư, nâng cấp, có dự án khởi công trong năm nay.
Sun Group đề xuất TP.HCM làm tuyến đường 8-10 làn xe và tuyến đường sắt nhẹ chạy ven sông Sài Gòn, kéo dài toàn tuyến lên Tây Ninh, gần 100 km.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà giao cơ quan có thẩm quyền tổ chức lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án xây dựng đường Vành đai 4 TP.HCM.
Theo phương án vừa UBND TP.HCM lựa chọn, nút giao Vành đai 2 với đường Phạm Văn Đồng sẽ có thiết kế 3 tầng với 3 cầu vượt, 1 hầm chui.
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Cam Lộ - La Sơn nếu được xem xét, phê duyệt sẽ mở rộng đường từ quy mô hai làn xe lên 4 làn xe nhằm khai thác an toàn.
Cầu Cần Thơ 2, cây cầu thứ 4 bắc qua sông Hậu, nối TP Cần Thơ với tỉnh Vĩnh Long, được đề xuất 2 phương án xây dựng, dự kiến triển khai trước năm 2030.