Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 màn kết hợp thú vị của sao nam Vpop

Đan Trường - Will (365), Tuấn Hưng - Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc - Hoàng Sơn, Mr Đàm - 365 đã có những tiết mục song ca nhận được nhiều lời khen của khán giả.

4 màn kết hợp thú vị của sao nam Vpop

Đan Trường - Will (365), Tuấn Hưng - Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc - Hoàng Sơn, Mr Đàm - 365 đã có những tiết mục song ca nhận được nhiều lời khen của khán giả.

"Tình khúc vàng" - Đan Trường ft. Will (365)

Đây là một màn kết hợp rất đặc biệt và khiến fan ấn tượng trong thời gian gần đây. Trong một liveshow lớn tại Long An vào tháng trước có sự quy tụ của dàn sao nổi tiếng, Đan Trường và anh chàng Will cá tính của nhóm 365 đã có sự kết hợp vô cùng thú vị.

Ông xã của Thủy Tiên đã mang lên sân khấu hit lớn nhất trong sự nghiệp Tình khúc vàng. Tuy nhiên, anh không trình diễn một mình mà có màn song ca cùng anh chàng "đại bàng chúa" của nhóm 365 - Will.

Giọng cao vút và ngọt ngào của Đan Trường kết hợp với sự thể hiện trầm ấm của Will đã tạo ra một phần biểu diễn đầy thú vị cho khán giả. Đặc biệt với fan của Đan Trường và 365, đây thực sự là một tiết mục ấn tượng và khó quên

 
 

"Xa em kỷ niệm" - Đàm Vĩnh Hưng ft. 365daband

Sự kết hợp của 365 và Mr. Đàm trong Mr.Đàm’s Show vào tháng 3/2012 chắc chắn sẽ là một trong những màn trình diễn song ca nam đặc biệt nhất của Vpop từ trước đến nay.

Đàm Vĩnh Hưng và 365 đã trình diễn Xa em kỷ niệm, một ca khúc nhạc xưa gắn liền với tên tuổi của Mr Đàm. Màn kết hợp thú vị này đã được làm mới bằng một phiên bản remix sôi động và đầy hào hứng. Các chàng trai 365 đã hỗ trợ đàn anh bằng vũ đạo điêu luyện và bài bản, cùng phần đọc rap cuốn hút ghép từ ca khúc Leaving Me So Easy của Tronie.

Sự mới mẻ này đã mang đến cho khán giả một phiên bản mới của Xa em kỷ niệm đầy hào hứng và ấn tượng. Chia sẻ về màn song ca này, Mr. Đàm và 365 cho biết, đây là một màn song ca đáng nhớ và ấn tượng nhất của nhóm với các bậc đàn anh đi trước trong Vbiz kể từ khi ra mắt.

 
 

"Tình thôi xót xa" - Tuấn Hưng ft. Khánh Phương

Tình thôi xót xa là một sáng tác đã quá nổi tiếng của nhạc sĩ Bảo Chấn, gắn liền với tên tuổi A2 Lam Trường. Vì thế, sự kết hợp của Tuấn Hưng và Khánh Phương ở ca khúc này chắc chắn sẽ khiến fan thích thú.

Trong một minishow tại một phòng trà nổi tiếng, chàng ca sĩ nổi tiếng với bản hit Chiếc khăn gió ấm Khánh Phương đã có dịp kết hợp với Tuấn Hưng, chàng hoàng tử của những bản ballad đình đám.

Giọng hát live khỏe và cao của Tuấn Hưng kết hợp giọng ca khàn đặc trưng của Khánh Phương đã tạo nên một màn trình diễn khá thú vị và để lại cho khán giả những ấn tượng khó quên. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều nhau cho rằng, Khánh Phương đã quá lép vế so với Tuấn Hưng, nhưng không thể phủ nhận rằng mỗi người đều có những cái hay và thế mạnh riêng. Vì thế đã khiến cho màn song ca này trở thành một trong nhưng sự kết hợp đặc biệt nhất Vpop.

 
 

"Thà rằng như thế" - Ưng Hoàng Phúc ft. Hoàng Sơn

Đây là một màn kết hợp khá thú vị của Mr. Ốc Tiêu với danh hài Hoàng Sơn trong liveshow Làn sóng cười năm 2005. Thể hiện một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Út Phúc những đầu đi hát, anh và danh hài Hoàng Sơn đã có một màn "tung hứng" đầy hài hước và ấn tượng.

Nếu Ưng Hoàng Phúc gây chú ý bởi giọng hát live khỏe, cao, thì danh hài Hoàng Sơn lại khiến khán giả không khỏi ôm bụng cười bởi giọng hát hài hước và những màn pha trò vui vẻ. Đây chắc chắn sẽ là một trong những màn song ca "để đời" của Út Phúc.

 
 

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm