Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 màn tỏ tình độc khiến các cô gái không thể làm ngơ

Những cách tỏ tình vừa cầu kỳ, vừa đáng yêu, vừa thú vị… khiến các cô nàng không thể làm ngơ.

Chàng trai “chơi khó” bằng mật mã Toán học

Biết cô gái mình dành tình cảm là "dân tự nhiên" nên anh chàng Trần Sơn Tùng (SN 1984, Hà Nội) đã “chơi khó” bằng mật mã Toán học. Sơn Tùng và Thu Hương (SN 1987, tốt nghiệp ngành sư phạm Toán, ĐH Sư phạm Hà Nội). Trong thời gian du học tại Thụy Điển, cả hai thường nói chuyện với nhau qua mạng, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Từ tình anh em, cặp đôi cảm mến nhau từ lúc nào không hay.

Sơn Tùng và Thu Hương.

Thời gian một năm tại Thụy Điển, Sơn Tùng có thói quen gửi thiệp về cho Thu Hương hàng tuần. Đặc biệt, thay vì gửi một tấm thiệp và thổ lộ tình cảm. Đặc biệt một tấm thiệp viết toàn bằng số và ký hiệu. Biết Hương luôn hứng thú với những con số nên mỗi lần gửi, Tùng lại nâng độ khó của kí hiệu lên. Thậm chí có lần anh chàng còn dùng hẳn kí hiệu bảng mã hệ nhị phân trong Toán học để bắt bí cô gái mình thích.

Nhưng với tính cách hiếu thắng, Thu Hương thường tìm mọi cách để giải cho bằng được. Cứ thế, hàng tuần, nàng thì chờ thiệp của chàng để giải mã, còn chàng thì hí hửng chờ xem nàng có giải được không.

Một trong những mật mã mà Sơn Tùng gửi về cho Thu Hương.

Có lần, Sơn Tùng “chơi khăm” nàng, sau một hồi loay hoay, hăm hở lý giải, mật mã mà Thu Hương nhận được là: “Không có gì đâu, con gà ạ”. Chính cô nàng cũng thừa nhận, những hành động dễ thương như thế của Tùng khiến cô “đổ” lúc nào không hay.

Chiến thuật “nhất cự ly, nhì tốc độ”

Đây là cách mà anh chàng Tân Trào (SN 1993, Thanh Hóa) áp dụng khi trúng “tiếng sét ái tình” của cô nàng cùng xóm trọ tên là Thu Hằng. Sau lần Hằng lên gõ cửa phòng Trào để xin… mì tôm, anh chàng bắt đầu lên kế hoạch cưa cẩm. Ngoài việc liên tục nhắn tin, gọi điện quan tâm, Trào thường rủ Hằng đi uống nước hoặc xem phim. Biết nàng có nhiều vệ tinh vây quanh nên chiến thuật "nhất cự ly, nhì tốc độ" càng được Trào áp dụng triệt để.

Thu Hằng hiện đang du học tại Nhật Bản, Tân Trào cũng đang cố gắng để đến đất nước mặt trời mọc.

Sau hơn 5 tháng quen biết, Tân Trào quyết định tỏ tình bằng cách mời nàng đi cà phê. Tình cờ hôm ấy quán tổ chức chương trình Hát cho nhau nghe. Không hề có sự chuẩn bị, Trào bước lên sân khấu thể hiện ca khúc Bản tình ca đầu tiên. Khi bài hát vừa kết thúc, Trào dắt Hằng lên sân khấu, trao hoa và tỏ tình. Tuy nhiên lần này Hằng vẫn chưa gật đầu đồng ý.

Dẫu vậy chàng trai trẻ quyết không bỏ cuộc, tiếp tục "ủ mưu" thực hiện kế hoạch khác. Chàng nhắn tin, gọi điện tích cực hơn, rủ nàng đi chơi nhiều hơn. Biết nàng thích chụp ảnh, Trào thường kiếm cớ để làm phó nháy cho Hằng hoặc cả hai cùng đi chụp.

Nắm rõ sở thích của nàng và luôn tạo điều bất ngờ... là những cách giúp Trào tỏ tình thành công.

Sau thời gian lên kế hoạch chu toàn, Tân Trào quyết định tỏ tình lần 2 vào đúng ngày Valentine - cũng là sinh nhật của Hằng. Chuẩn bị 5 món quà, cùng bánh sinh nhật, nhưng Trào phải gửi hết ở nhà bạn để Hằng khỏi nghi ngờ. Hôm ấy khi cả hai đi chơi, Trào bất ngờ quay xe về với lý do nhà có việc.

Biết Hằng giận dỗi nên Trào khéo léo tìm cách đưa nàng lên phòng mình. Lúc này, bạn bè của Trào đã thắp nến và trang trí phòng vô cùng lung linh. Trào dẫn Hằng vào nhà, bịt mắt lại, rồi tiếng nhạc vang lên, chàng trai cất giọng hát ca khúc Dành cho em. Lúc này, Hằng chỉ biết ngây ra vì vui sướng, và rồi nước mắt cứ thế tuôn rơi khi chứng kiến tấm chân tình và sự quan tâm của chàng trai yêu mình hết mực. Sáng hôm sau, Trào nhận được từ Hằng một món quà thay lời đồng ý.

Chàng Tây kiên trì tỏ tình cô gái Việt 456 lần

Trong một lần đi liên hoan với bạn bè, Trương Thị Nga (SN 1986, Ninh Bình) gặp Nick James Barnes (SN 1981, Anh). Lúc ấy, Nga đang là lễ tân ở một khách sạn lớn tại TP. HCM còn Nick là giám đốc kinh doanh chuỗi siêu thị đa quốc gia. Cuộc gặp đầu không có ấn tượng gì nhiều nhưng Nick được bạn bè cho số của Nga với lời nhắn: “Đó là một cô gái thông minh và dễ thương”.

Nick và Nga.

Sau một tháng chỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại, Nga và Nick quyết định gặp mặt trực tiếp. Hai tháng sau đó, Nick đã “liêu xiêu” trước sự thông minh, đáng yêu của Nga. Chàng trai quyết định tỏ tình nhưng ngay lập tức bị Nga làm khó: "Anh phải tỏ tình 1000 lần thì em mới đồng ý".

Nga xem đây như lời bông đùa vì nghĩ rằng cả hai mới quen biết, tình cảm mới bắt đầu. Tuy nhiên, Nick đã làm thật. Trong mọi cuộc gặp gỡ từ đi ăn, đi chơi đến xem phim, Nick đều tận dụng để tỏ tình với nàng. Có lần đi ăn, khi chưa kịp gọi món, Nick đã hỏi: “Em đồng ý làm bạn gái anh chứ?” đến hàng chục lần, khiến nhiều người xung quanh tò mò. Khi hiểu ra câu chuyện, nhiều khách hàng khác khuyên anh thu âm rồi phát lại 1.000 lần nhưng anh gạt đi và quyết tâm tự mình thực hiện tất cả. Mỗi lần như vậy, Nga đều khéo léo mang sổ ra ghi chép lại.

Cặp đôi hiện đang sinh sống tại Thái Lan.

Cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cưởi với chàng trai kiên nhẫn. Đến lần thứ 456, khi Nick về Anh thăm gia đình, cũng là dịp sinh nhật Nick, Nga đã chủ động gọi điện nói: “Em đồng ý” như là món quà bất ngờ dành tặng cho người con trai yêu mình thực lòng.

“Chàng lùn” cưa đổ nàng “Bạch Tuyết” nhờ đa dạng chiến thuật

Với vẻ ngoài không mấy điển trai, lại chỉ cao 1m58, không ai nghĩ chàng trai Khổng Đạt Tường (SN 1985, TP. HCM) có thể cưa đổ nàng “Bạch Tuyết” xinh xắn, cao 1m71 Lê Thị Như Huyền (SN 1988, Tiền Giang). Lần đầu tiên gặp Huyền, Tường đã bị “say nắng” và âm thầm lên kế hoạch cưa cẩm nàng. Thời gian rảnh, anh chàng lại ôm máy tính và mong được gặp Huyền trên mạng để có thể trò chuyện.

Tình cảm cứ thế ngày một lớn dần nhưng vì mặc cảm về ngoại hình nên Đạt Tường không dám ngỏ lời. Sau nhiều lần trăn trở, anh quyết định nhắn tin thổ lộ: “Anh mến Zet (nickname của Huyền - PV)”. Hạnh phúc như vỡ òa với Tường khi nhận được hồi âm của Huyền rằng: “Em cũng mến anh…”. Nhận được tin nhắn này chàng trai trẻ sung sướng. Tuy nhiên, khi bình tĩnh lại đọc tiếp thì cuối tin nhắn của Huyền là dòng chữ: “Zet mến nhưng đó chỉ là tình cảm của một người em gái đối với một người anh thôi”.

Trải qua nhiều khó khăn, Đạt Tường và Thu Huyền đã đến được bên nhau.

Tỏ tình gián tiếp bất thành, Đạt Tường quyết định tỏ tình trực tiếp. Chọn Hồ Bán Nguyệt (Quận 6 - TP. HCM), nơi có khung cảnh lãng mạn để nói lời yêu, Tường nhận được cái gật đầu từ chối của nàng. Đau khổ, thất vọng lắm nhưng Tường chưa bao giờ bỏ cuộc. Một lần, hai lần, ba lần… đều thất bại nhưng "chú lùn" không nản lòng mà vẫn kiên trì theo đuổi.

Ngoài sự kiên trì, Tường còn rất chịu khó nghĩ ra nhiều cách để lấy lòng nàng. Nhà hai người cách xa nhau 15 cây số nhưng không ngày nào Tường không hì hục chạy xe qua chơi với người yêu, kèm theo một bịch xoài. Nhiều lúc xe sắp hết xăng, trong túi Tường lại chỉ còn vài ba chục nhưng biết nàng thích ăn xoài nên vẫn quyết mua cho bằng được, lúc quay về mới thấp thỏm dọc đường vì sợ phải dắt bộ về.

Cặp đôi hiện đã có thiên thần nhỏ đáng yêu.

Cao ráo, xinh xắn nên Huyền có rất nhiều vệ tinh vây quanh, có chàng trai quyết liệt “trồng cây si” trước nhà Huyền. Nhận thấy không thể sử dụng chiến thuật mưa dầm thấm lâu như trước, Tường quyết định phải tăng tốc.

Trước hôm Huyền thi tốt nghiệp cao đẳng, Tường học cách nấu chè đậu xanh để bày tỏ tình cảm với nàng. Dù đã hỏi han mẹ kỹ lưỡng và tham khảo thêm trên mạng nhưng món chè của Tường vẫn cực tệ. Cũng chính hôm đó có một “vệ tinh” khác mang tới cho Huyền chè đậu đỏ rất thơm ngon. Tuy nhiên, vì nhận thấy sự chân thành, cố gắng từ Tường, Huyền đã gật đầu đồng ý làm bạn gái của anh. Đó là lần tỏ tình thứ 10 của chàng trai này.

Tình yêu cổ tích không tưởng chấn động mạng Việt

Tấm ảnh cưới đặc biệt này đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng, khiến bạn trẻ tin rằng đâu đó trong cuộc sống vẫn còn những chuyện tình đẹp hơn cả cổ tích.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/4-man-to-tinh-doc-khien-cac-co-gai-khong-the-lam-ngo.html

Theo Linh Đan/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm