Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 món quà ý nghĩa tặng bố mẹ ngày Gia đình Việt Nam

Sắp đến ngày Gia đình Việt Nam, một món quà nhỏ từ bạn không chỉ khiến đấng sinh thành bất ngờ mà còn cảm thấy hạnh phục khi được con cái hiểu và quan tâm.

Việc mua một quà nhỏ từ tiền tiết kiệm của mình sẽ khiến bố mẹ bất ngờ và hạnh phúc, đặc biệt vào dịp ngày Gia đình Việt Nam đang đến gần.

Đồ gia dụng nhỏ xinh

Đồ gia dụng luôn là những vật dụng cần thiết với bố mẹ, đặc biệt là mẹ, người dành hầu hết thời gian để chăm sóc gia đình. Việc tặng quà là đồ dùng gia dụng không những giúp cải thiện việc ăn uống, nấu nướng mà còn là cách thể hiện độ tinh tế của bạn, luôn biết quan tâm, lo lắng tới gia đình.

Realme C2 anh 1
Máy ép trái cây sẽ là món quà ý nghĩa, mang đến sự tiện lợi trong ăn uống của bố mẹ.

Thiết bị công nghệ

Với nhiều bậc phụ huynh ở nhà, chiếc điện thoại đơn thuần là công cụ liên lạc nên không đòi hỏi phải dùng điện thoại hiện đại, nhiều chức năng. Tuy nhiên, thời đại hiện này, khi 3G/4G, Internet cáp quang dần trở nên phổ biến, bạn nên thử một lần giúp bố mẹ tận hưởng sự tiện lợi của công nghệ bằng cách tặng họ một chiếc smartphone.

Một chiếc smartphone phổ thông như Realme C2 không chỉ giúp bố mẹ cập nhật tin tức dễ dàng hơn, mà còn giúp bô mẹ có thể thoải mái trò chuyện với bạn thông qua những cuộc gọi video mà không lo hết tiền điện thoại.

Realme C2 anh 2
Smartphone sẽ là quà tặng khiến các đáng sinh thành bất ngờ.

Khi mua smartphone cho phụ huynh, bạn nên ưu tiên các model sở hữu màn hình lớn để bố mẹ dễ nhìn nội dung, pin lâu, thiết kế ưa nhìn để bố mẹ tự tin khoe mọi người về món quà con mình tặng. Điểm quan trọng tiếp theo là giá thành phù hợp bởi bạn vẫn còn là sinh viên. Với những yêu cầu trên, Realme C2 là model đáng để cân nhắc.

Realme C2 anh 3
Realme C2 sở hữu màn hình lớn, thời gian sử dụng pin lâu, giá thành phải chăng.

Sở hữu màn hình giọt nước 6,1 inch, mặt lưng vân kim cương, pin 4.000 mAh, camera kép phía sau, chụp ảnh xóa phông, mức giá dưới 3 triệu đồng là những ưu điểm giúp model này trở thành lựa chọn hợp lý cho bố mẹ nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Sức khỏe là vấn đề ngày càng được quan tâm, đặc biệt khi bố mẹ lớn tuổi phải lo cho những đứa con ăn học xa nhà. Vì vậy, thuốc bổ và thực phẩm chức năng đều là những món quà ý nghĩa cho cha mẹ. Tuy vậy với món quà kiểu này, bạn nên tìm hiểu kỹ, có sự tư vấn của người bán, bác sĩ để chọn được sản phẩm phù hợp với thể trạng, bệnh tình của bố mẹ.

Realme C2 anh 4
Thuốc bổ và thực phẩm chức năng là món quà sức khỏe ý nghĩa.

Hộp quà, giỏ trái cây

Món quà này thoạt nhìn có vẻ hơi truyền thống, nghiêm túc. Tuy vậy, món quà khác biệt này lại có thể khiến bố mẹ bất ngờ. Về nhà tặng quà và nói những lời yêu thương hứa hẹn là màn "chào sân" ấn tượng với bố mẹ. Món quà này phù hợp với các bạn không có nhiều tài chính những vẫn là lựa chọn ý nghĩa, khiến bố mẹ vui lòng.

Realme C2 anh 5
Các hộp quà, giỏ trái cây có giá không quá cao nhưng vẫn khiến bố mẹ bất ngờ và vui lòng.

Từ nay đến ngày 30/6, Realme triển khai ưu đãi cho dòng sản phẩm Realme C2, giảm đến 400.000 đồng khi mua sản phẩm vào các ngày cuối tuần (thứ bảy, chủ nhật). Chương trình áp dụng trên các hệ thống bán lẻ, thương mại điện tử trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Realme C2 tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm