Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 MV Âu Mỹ ám ảnh với những bóng ma 

Câu chuyện trong các video clip đều nói về cái chết của 1 trong 2 người yêu nhau nhưng linh hồn vẫn lặng lẽ ở bên người mình yêu.

4 MV Âu Mỹ ám ảnh với những bóng ma 

Câu chuyện trong các video clip đều nói về cái chết của 1 trong 2 người yêu nhau nhưng linh hồn vẫn lặng lẽ ở bên người mình yêu.

"No me ames" - Jennifer Lopez và Marc Anthony

No me ames là một trong những bản tình ca đánh dấu cho tình yêu của một trong những cặp đôi đẹp nhất làng âm nhạc là Jennifer Lopez và Marc Anthony. Ca khúc được trích ra trong album đầu tay của Jennifer phát hành năm 1999. Chính bài hát này đã đưa sự nghiệp của Jennifer lên một nấc thang mới với 2 đề cử Billboard Award và 2 đề cử khác tại lễ trao giải Grammy 2000.

MV của No me ames cũng là một thành công lớn với sự diễn xuất vô cùng ăn ý của cặp đôi này khi hoá thân thành 2 nhân vật có mang một tình yêu đầy đau khổ. Câu chuyện xoay quanh một chàng trai vì biết mình mang bệnh hiểm nghèo nên đã quyết tâm chối từ tình yêu của cô gái cho tới khi anh chết vẫn trở thành một hồn ma không chịu siêu thoát đi để được ở bên cô gái mãi mãi. Những tưởng cuộc hôn nhân giữa Jennifer và Marc sẽ là một cái kết đẹp cho 2 người. Thế nhưng vào giữa năm 2011, cặp đôi bất ngờ chia tay sau những rạn nứt không thể hàn gắn đã để lại nhiều nuối tiếc với người hâm mộ về một chuyện tình đẹp trong làng giải trí.


 

"No promise" - Shayne Ward

No promise là bản hit của Shayne Ward phát hành năm 2006. Có một điều ít ai biết cha đẻ của bài hát lại là một ca sĩ người Đan Mạch tên là Bryan Rice. Ca khúc được ra mắt vào năm 2005 trong tuyển tập nhạc phim của bộ phim hài Nynne nhưng không gây được tiếng vang. Cho đến khi Shayne cover lại, No promise mới thực sự được cả thế giới biết đến và trở thành một trong những bản hit lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ này.

Không chỉ mang những giai điệu đẹp lôi cuốn người nghe, MV ca khúc còn sở hữu câu chuyện kể về đẹp về chàng trai đột ngột ra đi bỏ lại người mình yêu với những ước hẹn còn dang dở. Chính vì vậy linh hồn của anh không thể siêu thoát, vẫn muốn mãi ở bên cô gái để thực hiện những lời hứa của mình.


 

"Mad" - Ne-yo

Ne-yo trong MV Mad lại trở thành bóng ma vất vưởng vì một tai nạn xe hơi khi cố cứu một đứa trẻ trên đường. MV ca khúc mở ra bằng một cuộc cãi vã giữa nam ca sĩ và người yêu khi mâu thuẫn không thể kiểm soát anh tức giận lao ra khỏi nhà bỏ đi và tai nạn đã xảy ra.

Sau cái chết đột ngột, Ne-yo trở thành hồn ma nhưng chưa thể tin mình đã chết. Đến lúc này anh mới cảm thấy mình có lỗi và muốn chuộc lại lỗi lầm với người yêu nhưng tất cả đã quá muộn khi anh và cô gái đã ở 2 thế giới khác nhau.


 

"Never again" - Kelly Clarkson

Never again của quán quân American Idol mùa đầu tiên - Kelly Clarkson lại là một MV mang đầy tính hận thù. Trong MV, Kelly trở thành một người vợ bị chính tay chồng phản bội giết chết để đi theo người tình. Sau cái chết, cô trở thành một hồn ma đeo bám theo người chồng để trả thù khiến anh ta phải phát điên khi luôn bị cô bám đuổi và chọc tức.

Never again cũng là một trong những ca khúc thành công đầu tiên trong sự nghiệp của Kelly với vị trí trong top 8 bảng xếp hạng Billboard hot 100 và đạt vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc danh giá tại Anh, Úc, Đức...


 

 

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm