Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nam Kpop được fan chờ đợi trên màn ảnh

Là những kẻ lấn sân nhưng họ chiếm được cảm tình đặc biệt của người hâm mộ.

Park Yoo Chun (JYJ)

Khởi quay vào tháng 12, Three Days của SBS là một trong những bộ phim được người hâm mộ kỳ vọng với vai chính thuộc về Park Yoo Chun.

Từ đọc kịch bản cho tới việc luyện tập thể lực, Yoo Chun luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và toàn tâm, toàn ý cho vai diễn mới. Thậm chí, thành viên JYJ cũng không có Tết để chuẩn bị cho thời điểm ra mắt ngay trong tháng 2 này.

Three Days xoay quanh câu chuyện về tổng thống mất tích sau một kỳ nghỉ 3 đêm 4 ngày. Park Yoo Chun vào vai người vệ sĩ có tên Han Tae Kyung.


Park Yoo Chun bắt đầu làm quen với điện ảnh từ thời TVXQ vẫn còn đầy đủ 5 thành viên, bằng những vai diễn nhỏ trong Banjun Theater Vacation năm 2005.

Năm 2010, chàng ca sĩ điển trai mới chính thức khởi động sự nghiệp diễn xuất bằng một vai diễn trong bộ phim truyền hình Beautiful Love của Nhật. Cho đến thời điểm này, Yoo Chun có một số phim nổi bật như Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley, Rooftop Prince, Missing You,...


Seung Hyun (FT Island)

Sau khi gây ấn tượng trong lĩnh vực nhạc kịch với những vở như Jack the Ripper hay The Three Musketeers, Seung Hyun của FT Island sẽ thẳng tiến lên màn bạc với bộ phim sắp ra mắt No One to Trust in the World. Vai diễn của Seung Hyun sẽ là một tên trộm bí ẩn và hứa hẹn thú vị.

Phần lớn người hâm mộ đều chờ đợi để được thấy sự chuyển mình của Seung Hyun.

Song Seung Hyun.

Max Changmin (TVXQ)

Ngày 21/2, Changmin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với Mimi của Mnet. Trong bộ phim này, Changmin sẽ vào vai một họa sĩ truyện tranh 28 tuổi với nỗ lực khôi phục những ký ức về mối tình đầu năm 18 tuổi. 

Changmin trong Mimi

Cũng như Yoo Chun, Changmin là thành viên TVXQ quen mặt với khán giả truyền hình vì tham gia nhiều gameshow lẫn phim ảnh. Anh từng có một số bộ phim nổi bật như Athena: Goddess of War, Paradise Ranch,... Tuy nhiên, 3 năm nay, ở lĩnh vực phim ảnh, Changmin chỉ xuất hiện với vài vai nhỏ, đôi khi chỉ là khách mời. Chính vì lẽ đó, Mimi có thể coi là cột mốc đánh dấu sự trở lại của anh chàng điển trai sinh năm 1988 này.


Choi Siwon (Super Junior)

Với thành viên đẹp trai nhất Super Junior thì sự mong đợi còn lớn gấp đôi thông thường. Bởi lẽ, Siwon không chỉ trở lại màn ảnh bằng một bộ phim truyền hình nước ngoài mà đó còn là The Heirs (Những người thừa kế) - bộ phim vừa gây bão khắp châu Á hồi cuối năm ngoái - phiên bản Trung Quốc.

Lấn sân từ năm 2004, cho đến thời điểm này, "gia tài" phim ảnh của Choi Siwon khá nhiều với hàng loạt những bộ phim nổi bật như Precious Family, Spring Waltz, Oh! My Lady, Athena: Goddess of War, Poseidon, Skip Beat!,...


Choi Siwon trên màn ảnh.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm