Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nam Việt nổi tiếng sau phim đầu tay

Chỉ với bộ phim đầu tay, Hồ Vĩnh Khoa, Harry Lu, Kim Lý và Linh Sơn ngay lập tức nổi tiếng.

Hồ Vĩnh Khoa – Hot boy nổi loạn

Trước khi tham gia Hot boy nổi loạn, Hồ Vĩnh Khoa chỉ là người mẫu teen chưa có nhiều tiếng tăm. Sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng “chọn mặt gửi vàng” vào dự án phim đình đám về đề tài đồng tính, Hồ Vĩnh Khoa vụt sáng thành một ngôi sao trẻ và có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Diễn xuất được đánh giá cao của Hồ Vĩnh Khoa trong Hot boy nổi loạn.

Trong Hot boy nổi loạn, anh vào vai Khôi - chàng trai mới lên Sài Gòn vì bị gia đình đuổi đi sau khi biết đồng tính. Tại đây, cuộc sống của Khôi phải đối mặt với nhiều thử thách và biến cố khi gặp phải 2 người cùng giới là Lam và Đông.

Vừa với bước chân vào nghiệp diễn xuất nhưng Hồ Vĩnh Khoa cho thấy năng khiếu trong bộ môn nghệ thuật thứ 7 bởi đây là vai diễn khá gai góc và đòi hỏi không ít kinh nghiệm. Không chỉ cố gắng trong diễn xuất, Hồ Vĩnh Khoa còn chấp nhận “hy sinh” khi khỏa thân hoàn toàn để vai diễn thêm gay cấn.

Sự thành công của Hot boy nổi loạn giúp anh đến với đông đảo khán giả. Anh nhanh chóng nổi tiếng và trở thành gương mặt ăn khách của showbiz Việt. Bộ phim giúp anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo, lấn sân sang lĩnh vực ca hát và có thêm nhiều vai diễn mới.

Harry Lu – Thần Tượng

Harry Lu là chàng trai Đài Loan, được biết đến khá nhiều khi với nick name “hot boy bóng rổ” trường RMIT. Nhanh chóng nổi tiếng sau một vài bộ ảnh hot trên mạng, cơ duyên đến với showbiz của Harry Lu rộng mở khi được đạo diễn Quang Huy mời thủ vai chính trong bộ phim Thần tượng.

 Hot boy xứ Đài gây ấn tượng vởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Bén duyên điện ảnh tình cờ nhưng trong vai diễn đầu tay, Harry Lu thể hiện được năng khiếu diễn xuất tròn trịa và thuyết phục được khán giả.

Thành công của bộ phim Thần tượng giúp tên tuổi anh lan tỏa nhanh chóng. Tin đồn tình cảm với nữ chính Hoàng Thùy Linh cũng giúp hình ảnh của chàng trai xứ Đài thêm phần lan rộng.

Bên cạnh tài năng được khẳng định phần nào, Harry Lu còn khiến fan nữ “chết mê” vì vẻ ngoài điển trai với gương mặt thư sinh và chiều cao hoàn hảo 1,83m. Sau Thần tượng, anh tham gia nhiều dự án mới và trở thành một cái tên đình đám.

Kim Lý – Hương Ga

Thành công nhất của Hương Ga không phải là doanh thu phòng vé hay đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh mà chính bộ phim đã phát hiện gương mặt hoàn toàn mới lạ cho điện ảnh Việt: Kim Lý.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh.

Mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam và Thụy Điển, Kim Lý gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, gương mặt nam tính, body 6 múi và chiều cao vượt trội.

Thành công của Hương Ga giúp anh nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí còn được phong là những “nam thần" mới của showbiz Việt. Ngoài ra, chuyện tình của chàng trai gốc Việt với Trương Ngọc Ánh cũng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Kim Lý đang tích cực học tiếng Việt để nhận thêm nhiều phim mới sau dự án đầu tay.

Linh Sơn - Hot boy nổi loạn

Nếu Hồ Vĩnh Khoa nổi tiếng sau Hot boy nổi loạn nhờ lối diễn xuất nhẹ nhàng, thư sinh thì Linh Sơn lại ấn tượng bởi cách diễn “cáo già”, đậm chất “anh chị”. Tuy nhiên, ít người biết rằng, Đông trong Hot boy nổi loạn là vai diễn đầu tay của chàng trai quê Hà Nam.

Hot boy nổi loạn là phim đầu tay của Linh Sơn nhưng anh chàng nhận được đánh giá cao về diễn xuất.

Đến với Hot boy nổi loạn, Linh Sơn nhận vai trước 4 ngày trước bấm máy. Tuy vậy, anh khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết vai Đông đầy gian xảo và mưu mô là vai diễn đầu tay.

Nhân vật của chàng sinh viên trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội đảm nhận để lại người xem nhiều ấn tượng, không chỉ nhờ tính cách nhân vật mà ở gương mặt bụi bặm, phong trần và đượm màu sương gió.

Sau thành công của Hot boy nổi loạn, Linh Sơn nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong showbiz Việt với nhiều vai diễn điện ảnh và truyền hình. Mới đây, chàng trai gốc Bắc nhận vai phản diện trong Để Mai tính 2 của đạo diễn Charlie Nguyễn và nhận được nhiều lời khen.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/4-my-nam-viet-noi-tieng-sau-phim-dau-tay.html

Theo Kiều Thuận/ Báo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm