Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nhân Hàn giảm cân, giữ dáng bằng yoga

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn kiêng lành mạnh, Jeon Ji Hyun, UEE, Yoon Eun Hye, Yuri là những sao Hàn chọn yoga là phương pháp giảm cân và giữ dáng hiệu quả.

1. Jeon Ji Hyun: Diễn viên trong phim "Cô nàng ngổ ngáo" tiết lộ cô nghiện tập thể dục, đặc biệt là yoga. Cô thường tập yoga vào lúc 6h bởi đây là thời điểm mang lại nhiều lợi ích như giúp tinh thần thoải mái, đánh thức mọi giác quan của cơ thể, giúp bạn tập trung làm việc hơn. Theo Ji Hyun, sự hào hứng khi tập môn ưa thích sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng hơn. Ảnh: Dramafever.

2. UEE (After School): Với thể trạng dễ tăng cân, không ít lần UEE khiến khán giả ngỡ ngàng với cân nặng lên xuống thất thường. Tuy nhiên, hiện nay UEE đã sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ nhờ ăn kiêng và tích cực luyện tập yoga. Theo cô, yoga không chỉ giúp giảm mỡ thừa mà còn mang lại tinh thần thư thái, giảm stress hiệu quả. Ảnh: Soompi.

3. Yoon Eun Hye: Để có thân hình gọn gàng như hiện nay, Yoon Eun Hye tiết lộ ngoài việc ăn kiêng lành mạnh, tập yoga thường xuyên là bí quyết giúp cô giảm cân hiệu quả. Chế độ chủ yếu của Eun Hye là những bài tập toàn thân, đặc biệt tăng cường cho những phần cơ thể dễ thừa mỡ như đùi, bắp tay và bụng. Kết quả cô đã giảm được 7 kg sau 2 tháng nỗ lực tập luyện. Ảnh: Xinhuanet.

4. Yuri (SNSD): Là cô nàng năng động nhất nhóm SNSD, Yuri chọn yoga là phương pháp tập luyện giúp cô thư giãn chân tay, cơ bắp trước khi đi ngủ hoặc sau khi thức dậy. Yuri cho rằng yoga mang lại vóc dáng thon gọn, đồng thời giúp tâm trí và cơ thể bạn thêm linh hoạt hơn trước khi làm việc hoặc biểu diễn trên sân khấu. Ảnh: Allkpop.

Phương Mai (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm