Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nhân Hollywood chuyển đổi phong cách năm 2016

Selena Gomez, Taylor Swift, Kendall Jenner hay Lady Gaga là những sao nữ có bước chuyển mình ấn tượng về phong cách thời trang trong năm 2016.

Sao thay doi phong cach thoi trang anh 1

Trước kia, Selena Gomez thường chọn những chiếc váy sang trọng với chất liệu bóng cổ điển, ren hay sequin và chủ yếu là kiểu dáng bó sát tôn đường cong cơ thể.

Sao thay doi phong cach thoi trang anh 2

Đến đầu năm nay, Selena trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Mới đây, cô nàng trở lại với tour diễn mang tên "Revival" (Sự hồi sinh) với một diện mạo mới cả về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Cô nàng theo đuổi nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung, gợi cảm, thậm chí phá cách.

Sao thay doi phong cach thoi trang anh 3

Kể từ khi nổi tiếng đến nay, Taylor Swift gần như luôn gắn liền với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Trang phục yêu thích của cô thường là những chiếc váy thướt tha với gam màu rực rỡ hay phong cách retro cổ điển.


Sao thay doi phong cach thoi trang anh 4

Gần đây, Taylor dường như đang muốn rũ bỏ phong cách tiểu thư quen thuộc để chuyển sang phong cách cá tính, mạnh mẽ và bí ẩn hơn. Rõ rệt nhất là mái tóc nhuộm màu vàng bạch kim sành điệu của cô vào giữa tháng 4 vừa qua. Những chiếc váy nữ tính được thay thế bằng những bộ cánh phảng phất hơi thở punk rock phóng khoáng.

Sao thay doi phong cach thoi trang anh 5

Siêu mẫu 9x Kendall Jenner trước đây thường gắn liền với những item thời trang cơ bản như áo trắng, quần jeans hay những set đồ monochrome.

Sao thay doi phong cach thoi trang anh 6

Năm nay, cô nàng thường xuất hiện với phong cách cá tính, gợi cảm hơn cùng những sắc màu nổi bật hoặc sang trọng. Thậm chí phong cách monochrome cũng được phối phá cách mang lại vẻ mới lạ cho Kendall.

Sao thay doi phong cach thoi trang anh 7

Trong khoảng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp, Lady Gaga gây sốc với một loạt những bộ trang phục sự kiện đầy quái dị và khó hiểu của mình, thậm chí cách trang điểm, kiểu tóc của cô cũng khác người.

Sao thay doi phong cach thoi trang anh 8

Lady cũng có nhiều thay đổi theo xu hướng hiền dịu hơn trong 2 năm trở lại đây. Tại lễ trao giải Oscar năm nay, cô bắt đầu theo đuổi phong cách cổ điển, quyến rũ với mái tóc uốn retro, bộ jumpsuit trắng cúp ngực ấn tượng. Những lần xuất hiện khác, kể cả trên thảm đỏ lẫn đời thường, Lady gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nữ tính, quý phái hoàn hảo.

Phương Mai

Ảnh: Glamour

Bạn có thể quan tâm