Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nhân nói dối trên màn ảnh Hàn

Lee Da Hae, Jung Yoo Mi, Moon Geun Young, Soo Ae là các người đẹp cố tình lừa đảo để đạt được mục đích riêng.

4 mỹ nhân nói dối trên màn ảnh Hàn

Lee Da Hae, Jung Yoo Mi, Moon Geun Young, Soo Ae là các người đẹp cố tình lừa đảo để đạt được mục đích riêng.

Lee Da Hae - "Miss ripley"

Danh hiệu "mỹ nhân nói dối" đầu tiên được khán giả trao cho nhân vật Mi Ri của Lee Da Hae trong bộ phim truyền hình Miss ripley (MBC). Nhân vật của cô có xuất xứ đầy bi kịch: mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sống trong trại trẻ mồ cô và bị đưa sang Nhật làm con nuôi. Lớn lên, cô trở thành kỹ nữ, thổi sáo mua vui cho cánh đàn ông trong quán rượu.

Trong lần chạy trốn về Hàn Quốc, Mi Ri đụng độ với công tử con nhà giàu Yoo Hyun (Park Yoochun). Từ đó, Yoo Hyun đem lòng thầm yêu cô gái không biết tên. Còn Mi Ri, để có thể chen chân vào làm trong một tập đoàn khách sạn lớn, cô nói dối tốt nghiệp Đại học Tokyo danh tiếng. Không chỉ vậy, cô cố tình quan tâm chăm sóc cấp trên Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo) khiến một người đàn ông cô quạnh như anh "ngã gục".

Khi phát hiện anh chàng Yoo Hyun - con trai tập đoàn khách sạn Mondo - vẫn theo đuổi mình, Mi Ri bắt đầu giăng bẫy. Chẳng bao lâu sau, Yoo Hyun vui mừng khôn xiết khi Mi Ri gật đầu nhận lời làm bạn gái của anh. Chuyện tình "bắt cá hai tay" của cô cũng vỡ lở. Yoo Hyun đau khổ khi phải chia tay với vị hôn thê đào mỏ, còn Mi Ri phải lĩnh án tù vì tội dùng bằng giả.

Jung Yoo Mi - "Rootop prince" 

Khác với Lee Da Hee, Jung Yoo Mi lại bị nhận biệt danh "ác nữ" sau khi đóng vai Hong Se Na trong bộ phim Rootop prince. Trong vai cô gái sống ở thế kỷ 21 nhưng lại có khuôn mặt giống hệt thái tử phi Hwa Young thời Chosun nên thái tử Lee Gak (Park Yoochun) khăng khăng cho rằng Se Na chính là kiếp sau của Hwa Young. Vì thế, anh tìm mọi cách để theo đuổi cô nàng mà không biết đằng sau gương mặt xinh đẹp kia là một lòng dạ xấu xa, đen tối.

Se Na là cô gái đầy tự tin, tham vọng và bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Xuất thân là con nhà lao động nhưng Se Na luôn chối bỏ gia cảnh của mình. Tuy yêu Yong Tae Mu (Lee Tae Sung), nhưng cô nàng đã bắt tay với anh ta, lừa dối Yong Tae Yong (Park Yoochun) nhằm giành lại tài sản từ chủ tịch tập đoàn Home Shopping.

Moon Geun Young - "Cheongdam-dong Alice" 

Ban đầu, nhân vật Han Se Kyung (Moon Geun Young) không phải là người xấu. Cô có một gia đình nghèo nhưng tràn ngập tình thương và một tình yêu kéo dài 6 năm với một chàng trai tốt. Tuy nhiên, dù Se Kyung có cố gắng bao nhiêu, cuộc sống của cô vẫn mãi nghèo khó. Đến khi gặp được người bạn học kém mình ngày xưa - Yoon Joo (So Yi Hyun), nay trở thành phu nhân của một công ty thời trang lớn, Se Kyung quyết định thay đổi số phận. Cô tìm mọi cách để cưới được một người chồng ở Cheongdamdong, khu phố thời thượng nhất của Seoul.

Nhờ bí kíp của cô bạn học, Se Kyung bắt đầu tiếp cận với Cha Seung Jo (Park Shi Hoo), thư ký của CEO trẻ tuổi nhất trong tập đoàn kinh doanh các sản phẩm thời trang Artemis,  không biết rằng anh chính là chàng CEO. Đóng giả là một cô gái trong sáng, không tham tiền và rất chung thủy, Se Kyung đã làm lay động trái tim chàng CEO trẻ tuổi. Cô đã đạt được mục đích khi khiến Seung Jo tỏ tình với mình. Tuy nhiên, cuối cùng, chân tướng thật sự của cô cũng bị bại lộ khiến anh chàng vô cùng tức giận.

Soo Ae - "Queen of ambition"

Trong những cô gái kể trên, có lẽ nhân vật Da Hae của Soo Ae là cô gái độc ác nhất. Cô lừa dối người chồng rất thương yêu mình là Ha Ryu (Kwon sang Woo), rời bỏ đứa con gái nhỏ Eun Byul (Park Min Ha) để sang Mỹ học nhằm cặp kè với Baek Do Hoon (U-Know Yunho). Trở về từ nước Mỹ, Da Hae kiên quyết dứt tình với Ha Ryu và lập mưu đưa anh vào tù, để yên tâm trở thành vợ của Do Hoon, con trai thừa kế tập đoàn Baek Hak.

Chưa dừng lại ở đó, Da Hae còn sai người anh trai kế giết Ha Ryu vào ngày anh ra tù để anh không thể trả thù. Cô đã gài bom vào chiếc xe hơi nhưng không ngờ người gặp nạn lại là Do Hoon, người chồng hiện tại của cô. Tuy nhiên, tham vọng của cô vẫn chưa dừng lại. Dù cho người anh trai kế khuyên nhủ phải ra đầu thú, cô tiếp tục lún sâu hơn vào tội ác. Tham vọng mới của cô nàng bây giờ còn ghê gớm hơn là trở thành đệ nhất phu nhân.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm