Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nhân soán ngôi 'nữ hoàng sexy' xứ Hàn của Lee Hyori

Sở hữu đường cong cơ thể hoàn hảo, gương mặt cá tính, Gain, HyunA, Hyorin và Bora được dự đoán sẽ thay thế danh hiệu gắn liền đàn chị thời gian qua.

Sở hữu đôi chân thon dài đẹp nhất nhì làng giải trí xứ kim chi, HyunA - rapper kiêm dancer chính của nhóm 4Minute - được mệnh danh là gương mặt nghệ sĩ đầu tiên lọt vào danh sách "nữ hoàng sexy mới của Kpop". 
Hiện tại, HyunA nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng không thua kém đàn chị Lee Hyori. Cô được đánh giá là người sẽ thay thế "nữ hoàng sexy" xứ Hàn trong thời gian tới bởi tuổi đời của mỹ nữ họ Lee không còn trẻ.
Dù không sở hữu gương mặt sắc sảo như HyunA, nhưng Gain (thành viên nhóm Brown Eyes Girls) vẫn biết cách tạo ấn tượng riêng mỗi khi xuất hiện trong các sản phẩm riêng hay trên thảm đỏ. Cô cũng được xem là gương mặt sáng giá cho danh hiệu "nữ hoàng sexy" mới của xứ kim chi.
Gain luôn biết cách thể hiện nét đẹp đậm chất Á Đông trong mỗi shot ảnh riêng. Không chỉ phô diễn đường cong cơ thể, làn da trắng mượt mà, cô còn có đôi mắt biết nói khiến nhiều mày râu "chết mê chết mệt".
Sở hữu đường cong cơ thể hoàn hảo, gương mặt đẹp sắc sảo cùng độ "chịu chơi" khi làm mẫu ảnh, người đẹp Goo Hara (thành viên nhóm Kara) đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các hãng quảng cáo danh tiếng.
Điểm lợi thế của Go Hara so với HyunA và Gain là tuổi tác và khuôn mặt có thể biến hóa đa dạng. Cô có thể hóa thân quyến rũ, gợi cảm, đồng thời cũng biến mình thành cô công chúa hồn nhiên, trong sáng. Hiện tại, nữ ca sĩ này là một trong những nghệ sĩ 9X có thu nhập thuộc hàng "khủng" của xứ Hàn.
Bora (thành viên nhóm Sistar) khiến nhiều người bất ngờ với sự chín chắn trong phong cách lẫn gu thời trang dù cô chỉ sinh năm 1990. Nét đẹp lạnh lùng, kiêu sa và có phần nổi loạn của cô được thể hiện rõ qua ánh mắt và phong thái. Vì vậy, cô nàng cũng được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ trở thành "nữ hoàng sexy" mới của làng giải trí đất nước củ sâm.
Thường xuyên xuất hiện với trang phục khoe được điểm mạnh của cơ thể, Bora không thua kém show quảng cáo so với 3 đồng nghiệp trên, mà cô còn trở thành tấm gương sáng của những bạn gái yêu thích thời trang cá tính.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm