Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 nàng béo nổi tiếng xứ Hàn: Người là thánh ăn, kẻ là 'cỗ máy nhảy'

Dù không có vẻ đẹp đúng chuẩn, "thánh ăn" Yang Soo Bin, "cỗ máy nhảy" Isabel hay người mẫu Vivian Geeyang vẫn nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc nhờ tài năng của mình.

Nàng béo Hàn Quốc nổi tiếng với các clip nhảy triệu view Có thân hình quá khổ, nữ vũ công Isabel chinh phục khán giả bằng tài năng, đam mê vũ đạo của mình. Cô nổi tiếng với clip nhảy cover các ca khúc "Kill this love", "Love shot"...
nang beo noi tieng Han Quoc anh 1
Yang Soo Bin được biết đến với biệt danh "thánh ăn" Hàn Quốc và sở hữu hơn 4 triệu lượt theo dõi trên mạng. Chỉ bằng loạt clip ghi lại cảnh ăn uống ngon mắt, cô gái 25 tuổi trở nên nổi tiếng và một trong những người trẻ có tầm ảnh hưởng tại Hàn Quốc.
nang beo noi tieng Han Quoc anh 4
Isabel - nữ vũ công thuộc nhóm nhảy SoNE1 - gần đây nổi tiếng trên nhiều diễn đàn với loạt clip dance cover các ca khúc Kpop nổi tiếng như Kill this love (Black Pink), Love shot (EXO), Fancy (Twice)...
nang beo noi tieng Han Quoc anh 7
Vivian Geeyang Kim trở thành người mẫu có thân hình ngoại cỡ đầu tiên được lên trang bìa tạp chí đình đám Elle Hàn Quốc. Hiện cô là một trong những gương mặt quảng cáo được săn đón tại xứ sở kim chi.
nang beo noi tieng Han Quoc anh 10
Jjyeeee (biệt danh Peache) thu hút hàng nghìn lượt theo dõi trên mạng nhờ có phong cách ăn mặc, trang điểm, chụp ảnh đáng yêu. Mái tóc buộc hai bên, những bộ váy búp bê màu hồng và khuôn mặt tròn mũm mĩm trở thành nét đặc trưng để nhận diện Peache trên mạng xã hội.

10X nhận giải diễn viên xuất sắc, có cha là doanh nhân nổi tiếng

Vicky Chen (sinh năm 2003, đến từ Trung Quốc) gây ấn tượng khi giành giải thưởng Kim Mã cho hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm