Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 người liên quan vụ bắn chết nghi can trộm chó

Trên đường bắn chim về, nhóm Như xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên nghi trộm chó. Một người trong nhóm Như lấy súng hơi bắn vào đối thủ làm một người tử vong, một nguy kịch.

Chiều 23/12, Công an thị xã An Nhơn phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Định xác định 4 nghi can liên quan đến vụ bắn chết người xảy ra rạng sáng 18/12 tại thị xã An Nhơn gồm: Huỳnh Văn Cần (30 tuổi), Lê Huyền Như (24 tuổi), Võ Kim Sơn (24 tuổi) và Đặng Trung (24 tuổi, cùng ngụ Bình Định).

Bước đầu 4 nghi can khai nhận: Đêm 17, rạng sáng 18/12, cả nhóm Như lấy ôtô 77A chở cả nhóm đi trên các con đường thuộc thị xã An Nhơn và huyện Tuy Phước (Bình Định) để tìm những nơi có đồng ruộng bắn chim, cò về nhậu.

Đến ngã tư thuộc khu vực Kim Châu, phường Bình Định (thị xã An Nhơn), cả nhóm thấy Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi) chở Nguyễn Chí Hóa (21 tuổi, cùng ngụ TP Quy Nhơn, Bình Định) cầm vợt dùng để trộm chó, mèo. Như cùng nhóm bạn la lên "trộm chó, trộm chó" khiến 2 bên xảy ra cãi vã.

4 người trên ôtô đuổi theo 2 nghi can trộm chó, Huỳnh Văn Cần dùng súng hơi bắn làm Hóa ngã xuống đường, tử vong tại chỗ, Nam bị thương điều khiển xe chạy thêm một đoạn rồi gục xuống. Do vết thương quá nặng, hiện sức khỏe Nam rất nguy kịch.

Sau khi gây án, các nghi can lái xe bỏ trốn. Sáng hôm sau, hay tin đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, cả 4 rất lo sợ và bỏ trốn đến TP HCM, Hà Nội.

Truy lùng người giấu mặt bắn chết nghi can trộm chó

Bức xúc nạn trộm chó lộng hành, một người núp trong ôtô dùng súng săn bắn 2 thanh niên ở Bình Định khiến một người chết, người còn lại bị vỡ gan đang nguy kịch.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20151223/4-doi-tuong-lien-quan-vu-ban-chet-nghi-can-trom-cho/1026175.html

Theo N.Trần/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm