Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 nữ sinh Phan Đình Phùng 'gây thương nhớ' trong tà áo dài trắng

Nét đẹp dịu dàng, trong sáng của những nữ sinh trường Phan Đình Phùng (Hà Nội) từng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

nu sinh truong phan dinh phung anh 1
Diana Trần (17 tuổi) được mệnh danh là "hot girl lai Tây" của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Cô bạn là cái tên tiêu biểu trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện của trường. Ảnh: FBNV.
nu sinh truong phan dinh phung anh 7
Nguyễn Mỹ Anh (học sinh lớp 11D2) từng được "truy lùng" khi xuất hiện nổi bật trong các bức hình của buổi lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng vào tháng 5 vừa qua. Dù chỉ là ảnh không biết do ai chụp rồi lan truyền trên mạng, khoảnh khắc xinh đẹp của cô bạn vẫn nhận được vô số lời khen ngợi. Ảnh: FBNV.
nu sinh truong phan dinh phung anh 10
Ngọc Diệu (20 tuổi) là một trong những nữ sinh có gương mặt mộc xinh đẹp. Bức ảnh cô tỏa sáng vớ nụ cười tươi tắn, dù tóc cột đơn giản, không cần trang điểm từng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng vào năm 2014. Ảnh: Tiến Tuấn.
Trâm Anh và các cô gái nổi bật nhất dàn hot girl World Cup Trâm Anh, Mai Anh, Đặng Ngân... là những cô gái xinh đẹp, nổi bật trong dàn hot girl của chương trình "Nóng cùng World Cup".

Ái nữ xinh đẹp, học giỏi của vận động viên cricket huyền thoại Ấn Độ

Dù nhận được nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng nổi tiếng trong làng thời trang Ấn Độ, Sara Tendulkar (20 tuổi) quyết định tập trung vào việc học.

Đào Phương

Bạn có thể quan tâm