Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 phim sống thử xứ Hàn hút hồn khán giả

"Rooftop prince", "Love rain", "Full house", "My girlfriend is a gumiho" là những phim nói về cuộc sống đồng cư với nhiều tình huống dở khóc dở cười của các cặp đôi trai tài gái sắc.

4 phim sống thử xứ Hàn hút hồn khán giả

"Rooftop prince", "Love rain", "Full house", "My girlfriend is a gumiho" là những phim nói về cuộc sống đồng cư với nhiều tình huống dở khóc dở cười của các cặp đôi trai tài gái sắc.

 

1. Rooftop prince

 

Trong phim, biên kịch đã đẩy hai nhân vật chính được hội ngộ "bất thình lình" sau cái chết bí ẩn của nữ chính ở kiếp trước, ngay trên tầng gác mái của cô gái có tên Park Ha. Khí chất ngạo nghễ, giọng nói đầy kiểu bề trên của Park Yoochun kết hợp cùng nữ chính trải đời, chịu nhiều gian khổ trong cuộc sống đã mang đến cho khán giả những màn cãi vã, hiểu lầm gay cấn, căng thẳng.

Xem phim, khán giả cảm thấy đau đáu với hai từ "định mệnh" bởi nhân vật do Park Yoochun và Han Ji Min đều không thể nhận ra người thương ngay trước mắt. Người xem đều tin chắc hai tâm hồn không chung lý tưởng sẽ mãi không thể dung hòa, hai con người được cho là định mệnh phải kết thúc chuyện tình đẹp khi liên tiếp những hiểu lầm xảy ra. Bất ngờ một ngày, khi những khuất mắt đã lên tới đỉnh điểm, những lời gay gắt không còn tồn tại nữa, họ lại nhận ra mình cần nhau đến nhường nào.

Với việc tạo hoàn cảnh để hai nhân vật chính sống cùng nhà, bên cạnh nhau hầu hết thời gian trong ngày để tình cảm diễn biến ngày một gay cấn, ê-kíp làm phim đã thu về được thành công trên cả mong đợi. Phim không chỉ có tỷ suất khán giả (rating) cao, cặp đôi diễn viên chính lẫn diễn viên thứ cũng tạo được nhiều tiếng vang trong sự nghiệp diễn xuất.

 
 

2. Love rain

 

Ra lò cùng thời điểm với Rooftop prince, phim của Jang Geun Suk và YoonA cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người xem khi để hai nhân vật do cùng "trú chân" dưới một mái nhà.

Mô-típ quen thuộc là nam chính lạnh lùng, kiệm lời kết hợp bên nữ chính hiền lành, trong sáng có phần ngốc nghếch. Thế nhưng, Love rain lại thổi vào một làn gió mới cho khán giả xem đài bởi lối diễn xuất đầy tự nhiên, ăn ý cùng với hoàn cảnh trớ trêu trong tình yêu của cặp đôi diễn viên chính.

Để hai người vốn ghét nhau ra mặt sống cạnh nhau, nảy sinh tình cảm rồi lại hững hờ khi phát hiện sự thật cha (mẹ) mình là nguyên nhân gây tan vỡ cho gia đình đối phương, Love rain đã khiến nhiều khán giả "cười ra nước mắt" bởi cách diễn xuất quá thật của YoonA và Jang Geun Suk.

Thành công trong việc chuyển tải được tính cách của nhân vật cả hai đời, Jang Geun Suk và YoonA đã nhanh chóng góp tên vào danh sách 10 cặp đôi có diễn xuất ăn ý nhất màn ảnh xứ Hàn nửa đầu 2012 và thu được nhiều hợp đồng quảng cáo.

 
 

3. My girl friend is a gumiho

 

Xen lẫn cuộc sống hiện đại là các tình tiết phi thực tế, My girlfriend is gumiho cũng là bộ phim gặt hái được nhiều thành công khi khai thác được đề tài "sống cùng nhà" của đôi "tiên đồng ngọc nữ" màn ảnh xứ Hàn.

Phim gây tò mò, thu hút khán ngay từ đầu bởi sự xuất hiện khác thường của hồ ly Shin Min Ah. Sống trà trộn cùng con người, nàng hồ ly đã tìm ra được người mình yêu thương và gắn chặt trái tim. Trao viên linh đan - sức mạnh của hồ ly - cho chàng trai nhút nhát Lee Seung Gi để được sống cùng một mái nhà, Shin Min Ah không chỉ giúp anh nhận ra giá trị của tình yêu. Cô còn khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Với lối diễn xuất ăn ý, nhập vai, cặp đôi Lee - Shin đã làm rung động nhiều trái tim khán giả xem đài, mang lại lượng rating cao ngất ngưởng cho bộ phim và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất sau này.

 
 

4. Full house

 

Hai nhân vật chính ràng buộc nhau bởi hợp đồng hôn nhân nhằm che mắt mọi người, những tưởng hai con người với hai tính cách, hai hoàn cảnh trái ngược không thể nảy sinh tình cảm dù sống gần nhau. Sự thật, cuộc sống chung với nhiều vui buồn cùng sẻ chia với nhau đã khiến chính họ cũng bất ngờ khi tình cảm lớn dần theo từng ngày. Những tranh chấp nhỏ nhặt, cãi vã vụn vặt, lời lẽ làm tổn thương... đến mức cả hai không muốn chạm mặt nhau đã từ từ thay đổi và  nó trở thành chất xúc tác giúp trái tim họ lỗi nhịp.

Với kịch bản lạ, ngoại cảnh đẹp, khả năng diễn xuất thần của cặp đôi Song Hye Kyo - Bi (Rain), Full house mang lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Bộ phim chính là bệ phóng đưa tên tuổi của Bi (Rain) đến gần với công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích tài năng diễn xuất, ca hát của anh. Ngoài ra, phim còn là lời khẳng định cho khả năng diễn xuất tài tình của cô nàng họ Song. Tình cảm đẹp như thơ của cặp đôi này trên màn ảnh đã khiến không ít trái tim thiếu nữ mơ mộng về một chuyện tình lãng mạn như thế ngoài đời thật.

 
 


Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm