Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 phụ kiện được Ngọc Trinh 'yêu chiều'

Dù sở hữu cả một tủ đồ hàng hiệu nhưng cũng có những món đồ luôn được "cặp kè" với Ngọc Trinh mỗi lần cô đi dạo phố hay sự kiện.

4 phụ kiện được Ngọc Trinh 'yêu chiều'

Dù sở hữu cả một tủ đồ hàng hiệu nhưng cũng có những món đồ luôn được "cặp kè" với Ngọc Trinh mỗi lần cô đi dạo phố hay sự kiện.

Xét về thời trang, Ngọc Trinh có phong cách khá đơn giản, ít có sự biến hóa hay phá cách. Nữ hoàng nội y trung thành với mái tóc đen bồng bềnh, cách trang điểm tự nhiên, những chiếc váy ít khi được kết hợp cầu kỳ, chủ yếu là váy màu đen sang trọng. Luôn gắn liền với gu thời trang quý phái, Ngọc Trinh hiếm khi sử dụng phụ kiện. Tuy nhiên, người đẹp lại có xu hướng dùng lại những phụ kiện mà cô yêu thích

Cùng điểm qua những phụ kiện mà Ngọc Trinh yêu chiều:

1. Giày Christian Louboutin 4000 USD

Đôi giày đế đỏ có giá trị gần 100 triệu được Ngọc Trinh rất cưng chiều. Người đẹp hay sử dụng nó khi tham gia sự kiện và đặc biệt là thường xuyên được kết hợp với các kiều váy màu đen sang trọng.

Đôi giày Louboutin có giá gần 100 triệu được Ngọc Trinh sử dụng rất nhiều lần và đây cũng chính là đôi giày biểu tượng cho sự chịu chơi của cô với hàng hiệu

2. Túi xách Chanel tím

Túi xách Chanel là một trong những thương hiệu túi rất được Ngọc Trinh yêu thích. Chiếc túi này đã từng bị vướng vào nghi án hàng nhái. Nó thuộc dòng Chanel Mosaic-style, nằm trong BST túi Pre Spring/Summer 2012 của thương hiệu này. Và theo một trang web chuyên bán túi hiệu thì giá của chiếc túi là 18.200$ Hồng Kông, tức là khoảng 50 triệu đồng.

Chiếc túi Chanel xinh xắn là một món phụ kiện rất thích hợp cho các bữa tiệc hay thời trang dạo phố

3. Cài áo Chanel

Có thể nói chiếc cài áo biểu tượng 2 chữ C lồng vào nhau của Chanel là món phụ kiện bất ly thân của cô nàng mỗi khi diện váy đen.

Chiếc huy hiệu Chanel là phụ kiện bất ly thân của Ngọc Trinh mỗi khi diện váy đen
 
 Chiếc huy hiệu giúp những bộ váy đầm của cô nàng trông thanh lịch hơn hẳn

4. Túi Dior hồng

Trong giới showbiz Việt, Ngọc Trinh sở hữu nhiều chiếc túi dòng Laday Dior nhất, đặc biệt là chiếc túi màu hồng ngọt ngào. Giá của chiếc túi xách này có lẽ dao động từ 3000 - 4000 USD.

Ngọc Trinh thường xuyên sử dụng chiếc túi hồng ngọt ngào này khi đi dạo phố và mỗi lần như thế người đẹp lại nổi bật hơn hẳn.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm