Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 phụ kiện tóc sành điệu cho mùa hè

Bên cạnh các loại túi xách hay giày dép, phụ kiện tóc cũng có thể giúp người đeo trở nên phong cách hơn.

phu kien toc nu anh 1

Dây buộc tóc vải có thể coi là loại phụ kiện dễ kiếm và quen thuộc nhất với các bạn gái. Tuy nhiên, việc sử dụng loại dây có màu sắc sẽ làm gia tăng hiệu ứng cho người đeo hơn màu đen thông thường. Ảnh: @sulcomo_handmade.

phu kien toc nu anh 6

Ngoài ra, nơ tóc cỡ lớn là loại phụ kiện hiệu quả giúp các cô gái trẻ trung hơn khi diện trang phục street style. Để có thể tăng tính thời trang cho mái tóc, loại nơ này cần có kích thước to, gần bằng nửa đầu. Ảnh: @andra.dorolti.

phu kien toc nu anh 9

Mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp hơn là các loại kẹp tóc đính đá. Các tín đồ thời trang không chỉ lựa chọn một chiếc kẹp tóc thông thường. Họ có thể kết hợp nhiều kiểu dáng kẹp với độ dài khác nhau cùng một lúc nhằm gia tăng điểm nhấn. Ảnh: Marie Claire.

phu kien toc nu anh 12

Khăn lụa cũng có thể trở thành một loại phụ kiện hay với các cô gái khi kết hợp trang phục. Dù là loại dây dài hay vuông, có kiểu dáng đơn giản hay mang họa tiết đặc biệt, bạn cũng cần có con mắt tinh tế khi lựa chọn chúng làm phụ kiện tóc. Ảnh: Suzannespiegoski.

phu kien toc nu anh 15

Với khăn lụa, các cô gái có thể sáng tạo các cách làm phụ kiện tóc khác nhau như bện chung cùng bím tóc, sử dụng như dây buộc hoặc quấn hay thắt như băng đô. Tuy nhiên, kiểu thắt khăn như băng đô hoặc trùm đầu chỉ phù hợp với người có kích thước đầu nhỏ và phong cách ăn mặc nổi bật. Ảnh: studioheijne.

3 dấu hiệu cho thấy bạn nên vứt bỏ quần áo

GQ Mexico đưa ra những dấu hiệu giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc "trục xuất" quần áo khỏi tủ đồ.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm