Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 quán cà phê Đà Nẵng lên hình sống ảo chuẩn mùa hè

Hè này ghé Đà Nẵng, các tín đồ du lịch không thể bỏ qua những góc check-in rực nắng vàng bên các quán cà phê hút giới trẻ tại thành phố biển.

ca phe Da Nang anh 1

Boulevard Gelato & Coffee là góc sống ảo được giới trẻ thường xuyên check-in khi ghé Đà Nẵng. Quán cà phê có 2 màu chủ đạo nâu, trắng, tạo không gian nhã nhặn, lịch sự, phù hợp với những tín đồ sống ảo thích phong cách sang chảnh, trẻ trung. Ảnh: maihuongmakeup.

ca phe Da Nang anh 2

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng nắng hè thành phố biển nhờ không gian mở. Ngoài view chụp hình đẹp, quán còn có thực đơn phong phú với nhiều loại cà phê, trà và bánh ngọt, kem tươi bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Ảnh: ynhi.22.

ca phe Da Nang anh 3

Basho coffee and hostel là quán cà phê mang không gian xanh tươi mát, phù hợp những ngày hè nắng chói chang. Không gian tại đây được bố trí hài hòa về màu sắc và ánh sáng, cho bạn góc chụp hình tối giản, mát mắt. Ảnh: th.chuong.

ca phe Da Nang anh 4

Những mảng xanh tại quán sẽ mang lại cho thực khách cảm giác dễ chịu vào ngày nóng nực. Bạn nên tới đây vào ban ngày để tận hưởng trọn vẹn không gian quán. Ảnh: meof_chang.

ca phe Da Nang anh 5

Một quán cà phê xanh khác cho thực khách lựa chọn là La's Cafe. Nơi này tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố du lịch. Quán được thiết kế theo kiểu vintage với tông màu nâu gỗ chủ đạo. Tại đây có nhiều loại xương rồng mini được trưng bày, tạo không gian xanh hấp dẫn các tín đồ du lịch yêu thiên nhiên. Ảnh: _ledi.306_.

Trải nghiệm nhà hàng tại tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai At.Mosphere nằm trên tầng 22 tòa nhà Burj Khalifa (Dubai, UAE) nổi tiếng với thực đơn "rát ví" và tầm nhìn toàn cảnh xứ sở nhà giàu.

Loạt địa chỉ ăn uống nhất định phải thử ở Vũng Tàu

Ngoài ghé thăm các bãi biển tuyệt đẹp, thưởng thức những món đặc sản ở Vũng Tàu được gợi ý dưới đây sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Bích Phương

Bạn có thể quan tâm