Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 rock band tụ hội trong đêm nhạc ở TP. HCM

Tham dự sự kiện có các ban nhạc Black Infinity, Parasite, Hemelians và White Noise.

Sự sáng tạo sẽ thay đổi thế giới, và rock là dòng âm nhạc luôn đem lại những nguồn cảm hứng vô tận. Cùng chia sẻ nguồn cảm hứng sáng tạo từ âm nhạc cùng các ban nhạc rock Sài thành trong sự kiện Converse Get Loud tại sân khấu Nam Quang.

Âm nhạc là nguồn năng lượng dồi dào cho sự sáng tạo, chính vì thế mà âm nhạc trở thành một phần không thể thiếu của thương hiệu đam mê sáng tạo như Converse, tiêu biểu là dòng nhạc rock. Rock không chỉ dừng lại ở những giai điệu mạnh mẽ, mà dùng âm nhạc để nói lên khát vọng tự do và cái tôi khác biệt.

Sau Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, trạm dừng chân tiếp theo của chương trình sẽlà Việt Nam. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu và tận hưởng những giai điệu rock tuyệt vời nhất của các ban nhạc Black Infinity, Parasite, Hemelians và White Noise.

Tham gia chương trình bạn sẽ được thưởng thức miễn phí nước ngọt Sprite và cơ hội nhận quà may mắn từ nhà tài trợ: giày Rock Craftsmanship cùng đĩa CD kèm chữ ký của ban nhạc Black Infinity.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 17-22h ngày 07/09/2013

Địa điểm: Sân khấu Nam Quang, 147, Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3, TP.HCM

Giá vé: 50.000 đồng.

Địa điểm bán vé: 122 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM - Ms. Vân

Truy cập www.converse.com.vn, để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Converse

Trai nghiem su sang tao Converse Show Your Color hinh anh

Trải nghiệm sự sáng tạo Converse Show Your Color

0

Trong những ngày tháng 4, tại thương xá Tax (TP. HCM) và Hà Nội đã diễn ra cuộc thi sáng tạo mang tên “Converse Show Your Color”, được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình bằng các tác phẩm đậm chất Converse. Cuộc thi mang nhãn hàng này đến gần với giới trẻ, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật của các bạn.

Bạn có thể quan tâm