Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sao nữ đảm vai siêu năng lực hút fan trên màn ảnh

Nhiều nữ diễn viên khiến người xem thích thú khi đảm vai có khả năng nhìn được hồn ma, đoán quá khứ và nắm bắt tương lai của người khác.

Đảm vai người nắm giữ bí mật "động trời" của anh chàng Jang Geun Suk trong Pretty Boy, Han Chae Young khiến khán giả thích thú với những câu nói lấp lửng và tạo hình đầy ma mị, huyền bí.
Sự thay đổi diện mạo trong phim mới của "búp bê xứ Hàn" được công chúng yêu thích bởi nó thể hiện được sự đa dạng trong lối diễn xuất của cô. 
Đặc biệt hơn, nếu vai diễn này thành công sẽ giúp Chae Young thoát khỏi hình ảnh"búp bê hiền lành" mà mọi người vẫn thường thấy qua các vai diễn trước đó.
Cô nàng Gong Hyo Jin có khả năng nhìn thấy hồn ma trong Master's Sun nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn sự yêu mến của công chúng. 
Không sợ xấu, cô liên tục xuất hiện với những cảnh quay ma mị, dễ làm người xem "khiếp vía" .
Với lối diễn xuất giàu kinh nghiệm và gần gũi, Gong Hyo Jin dễ dàng ghi điểm với người xem dù gương mặt không được xinh đẹp và ấn tượng như nhiều nữ đồng nghiệp khác.
Là hiện thân của nhân vật Yoon Eun Hee tuổi sắp lấy chồng, quý cô Choi Myung Gil đến từ tương lai trong Marry Him If You Dare khiến khán giả thích thú khi xuất hiện với gu thời trang quái dị và cách ăn nói như lên đồng.
Vì khát khao thay đổi chuyện tình duyên, cô Choi đã không ngại đau đớn thể xác để trở về quá khứ, làm xáo trộn định mệnh của cuộc đời.
Cô đã có cuộc gặp gỡ và nói lại những việc đã trải qua khiến không ít người tin như điếu đổ rằng cô có khả năng bói toán tài ba.
Sở hữu khuôn mặt "nhìn là thấy ác" , quý bà Lee Yong Nyeo khiến khán giả rợn người khi vào vai bà cô có khả năng lên đồng, nối duyên cho người sống và chết trong Master's Sun.
Chuyên se duyên cho các hồn ma, quý bà họ Lee với hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện và cách ăn mặc nặng ám khí làm người xem dễ sởn gai óc.
Tuy nhiên, khán giả không thể phủ nhận công sức của bà dành cho những linh hồn cô đơn, xấu số sống ở thế giới bên kia. Chính bàn tay phù phép của bà đã giúp không ít hồn ma trở nên có nơi nương tựa.




Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm