Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sao Việt dốc cạn túi vì 'con tinh thần'

Nhiều ca sĩ chấp nhận vay mượn, bán những hiện vật có giá trị để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc theo đúng ý riêng.

4 sao Việt dốc cạn túi vì 'con tinh thần'

Nhiều ca sĩ chấp nhận vay mượn, bán những hiện vật có giá trị để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc theo đúng ý riêng.

Phan Đinh Tùng: Cầu viện ngân hàng để làm CD

Từng là giọng ca chính của nhóm MTV, sau đó Phan Đinh Tùng quyết định tách nhóm để theo đuổi con đường ca hát solo. Không mạnh về tài chính ở thời điểm tự thân vận động, không ít lần nam ca sĩ phải chấp nhận vay mượn để có đủ tiền thực hiện những dự án âm nhạc đang ấp ủ.

Nam ca sĩ phải chấp nhận vay mượn tiền để ra album.

Được sự hậu thuẫn lớn từ phía gia đình, để hoàn thành album vol.4 Phan Đinh Tùng đã mượn giấy tờ nhà của bố mẹ để thế chấp vay tiền ngân hàng. Không dám chắc về sự thành bại của sản phẩm âm nhạc thứ 4, thời điểm đó Phan Đinh Tùng phải cật lực chạy sô để tích góp tiền trả nợ. May mắn mỉm cười khi nhiều ca khúc trong album Phan Đình Tùng hay Phan Đinh Tùng? được rất nhiều khán giả yêu thích, nhưng ít lâu sau anh tiếp tục cầu viện ngân hàng để có đủ kinh phí thực hiện hành loạt những kế hoạch âm nhạc dài hơi.


 

Thiên Vương: Cầm nhà để làm album

Chia tay công ty Tiếng hát Việt và ông bầu Đàm Vĩnh Hưng, Thiên Vương chấp nhận quay trở lại vạch xuất phát để tiếp tục thực hiện đam mê ca hát. Tự lo mọi thứ trong giai đoạn trở lại, anh gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính và thế chấp nhà để làm album.

Thiên Vương gặp nhiều khó khăn tài chính khi thực hiện sản phẩm Nam nhi.

Cầm trong tay 400 triệu đồng sau khi đã hoàn tất xong thủ tục vay mượn, nhưng trong giai đoạn bắt tay vào thực hiện dự án, những khoản phát sinh lớn đã đẩy sản phẩm âm nhạc mang tên Nam nhi của Thiên Vương lên đến con số 500 triệu đồng ở công đoạn hoàn thành. Gửi gắm hết công sức của bản thân vào một ê-kíp "trái nghề", cuối cùng album vol.2 với 9 ca khúc mang âm hưởng pop rock cùng với 2 MV ấn tượng đã hoàn thành đúng với thời gian anh mong muốn.

Ra mắt cùng thời điểm với nhiều album của các ca sĩ đình đám, VCD - CD Nam nhi đã không thể giúp Thiên Vương nâng tầm trong làng giải trí Việt. Tuyên bố sẽ giải nghệ nếu album Nam nhi thất bại, song vì niềm yêu nghề quá lớn nam ca sĩ đã quay trở lại với MTV để tiếp tục sự nghiệp hát nhóm.


 

Quỳnh Nga: Bán đất để phát hành album tiền tỷ

Sau scandal hát nhép và đánh ghen vô cớ, Quỳnh Nga hạn chế xuất hiện nhiều trước công chúng để chọn cơ hội tốt bùng nổ trở lại. Tự nhận mình có giá cát-xê thấp khi thường xuyên đi hát tỉnh và hội chợ, song đến cuối năm 2012, cô đã quyết định bỏ ra một lượng kinh phí khủng để thực hiện DVD đầu tay.

Quỳnh Nga đã bán đất để thực hiện album.

Quỳnh Nga chia sẻ, cô đã sử dụng số tiền do chuyển giao đất cùng với kinh phí dành dụm và bố mẹ cho thêm để đầu tư vào dự án âm nhạc mang tên True love, Quỳnh Nga hy vọng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng bỏ ra sẽ mang đến cho khán giả một album hoành tráng và đầy chất lượng.

Mất gần 2 năm để lên ý tưởng và thực hiện, dù không bừng sáng như những gì mong đợi, song sự đầu tư nghiêm túc để sửa sai lỗi lầm trong quá khứ của Quỳnh Nga đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.


 

Đinh Phương Ánh: Bán ô tô tiền tỷ để thực hiện ước mơ

Lấn sân sang con đường ca hát từ năm 2010, song người đẹp Đinh Phương Ánh chỉ được nhiều người biết đến khi được gắn mác là "người xưa" của nhạc sĩ Hà Dũng cũng như một kiều nữ chuyên dùng hàng hiệu trong làng giải trí Việt. Quyết tâm thay đổi hình tượng trong mắt công chúng, năm 2012 cô chính thức cho ra mắt album được thực hiện với kinh phí không kém phần long trọng.

"Người xưa" của Hà Dũng phải bán ô tô để hoàn thành sản phẩm Nhan sắc.

Rao bán ôtô trị giá 5 tỷ đồng trên mạng xã hội, ngay lập tức Đinh Phương Ánh được chú ý tới bởi thông tin thiếu tiền làm MV phải bán ôtô để có kinh phí tiếp tục thực hiện. Người đẹp khẳng định, cô bỏ ra số tiền không nhỏ để hoàn thành sản phẩm âm nhạc mang tên Nhan sắc và hy vọng album là món quà chào sân đầu tiên để cô chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.


 

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm