Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sao Việt khoe hàng hiệu nổi bật tuần qua

Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Bích đồng loạt khoe hàng hiệu mới sắm trên trang cá nhân là những sự kiện gây chú ý nhất làng mốt tuần qua.

Được đánh giá là tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn khiến dư luận xuýt xao bởi vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng cùng bộ phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng nội y" thường chia sẻ những hình ảnh về món thời trang mà cô vừa sắm, bổ sung vào BST hàng hiệu mà cô đang sở hữu.
Trong tuần qua, Ngọc Trinh tiếp tục khoe mẫu túi Dior và đôi giày hiệu mà cô phải chờ hơn một tháng mới mua được. Túi Dior Jaune Vif màu vàng đính đá này có giá vào khoảng 80 triệu đồng, còn đôi giày màu đen hiệu Christian Louboutin có giá gần 33 triệu đồng.
Không kém cạnh Ngọc Trinh, “ông hoàng nhạc Việt” là người khá sành mốt, song anh lại khá kín tiếng trong việc chia sẻ về giá cả cũng như khoe việc mua sắm trên trang cá nhân. Anh chọn cách thể hiện khá khéo léo khi mượn câu truyện Tấm Cám để dẫn dắt việc khoe khéo những đôi giày khủng.
BST giày hiệu của Mr. Đàm đều thuộc các dòng hàng nổi tiếng, có giá trị đắt đỏ và là sản phẩm độc nhất vô nhị.
Nam ca sĩ thể hiện sự tinh tế khi mix phụ kiện và trang phục hợp tông màu tổng thể.
Ngọc Bích được đánh giá là một trong những người mẫu xinh đẹp và sành điệu của làng giải trí. Giống với Ngọc Trinh, giải vàng Siêu mẫu là người thích shopping và thường xuyên mua sắm hàng hiệu tại nước ngoài. Cũng trong tuần qua, nữ người mẫu đăng tải hình ảnh mới, khoe cô vừa tậu một chiếc túi Dior thuộc dòng hàng độc nhất vô nhị trên thế giới, chỉ có khách hàng VIP mới được ưu tiên đặt mua sản phẩm này.
“Túi Hermes 1,4 tỷ đồng của Ngọc Trinh có khoảng vài chiếc trên thế giới nhưng túi của tôi chỉ có duy nhất một mẫu" – cô cho biết. Tuy không tiết lộ về giá trị của chiếc túi hàng độc nhưng với những thông tin mà người đẹp vừa đề cập, nhiều tín đồ thời trang đồn đoán, túi mới của Ngọc Bích đắt đỏ không thua kém túi Hermes tiền tỷ mà Ngọc Trinh từng gây xôn xao showbiz.
Trà Ngọc Hằng được khen ngợi về gu thời trang có sự tiến bộ và ngày càng tinh tế. Cô liên tục gây ấn tượng với những bộ trang phục, phụ kiện dự sự kiện, dạo phố tinh tế. Độ sành hàng hiệu của nữ ca sĩ được thể hiện khi cô thường xuyên mua sắm những món hàng hiệu thuộc nhãn Dior, Valentino, Louis Vuitton...
Mới đây, Trà Ngọc Hằng khoe loạt đồ cô mới mua để chơi thể thao. Trà Ngọc Hằng khoe các bộ đồ "cực chất" và mua đến 6 đôi giày. Điều đặc biệt là cô mua sắm với tốc độ chỉ trong một tiếng đồng hồ.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm