Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 'thiên thần nội y' Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm

Những người mẫu nội y xinh đẹp này đều thu hút hàng triệu lượt follow trên mạng xã hội nhờ loạt ảnh nóng bỏng nhưng gương mặt lại hết sức đáng yêu của mình.

Nhan sắc của 'thiên thần nội y' Hàn Quốc Cao xấp xỉ 1,60 m, Lee Ha Neul được xem là biểu tượng gợi cảm của xứ kim chi khi có gương mặt xinh đẹp và vóc dáng lý tưởng.
nu hoang noi y Han Quoc anh 1
Lee Ha Neul - nàng mẫu cao chưa đến 1,60 m - được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của xứ củ sâm. Cô nàng có gương mặt ngây thơ, trong sáng như nữ sinh này lại sở hữu thân hình gợi cảm với số đo ba vòng lý tưởng 90-61-90.
nu hoang noi y Han Quoc anh 4
Cho Min Yeong là mẫu nội y hàng đầu Hàn Quốc với hơn 6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Có số đo ba vòng chuẩn: 90-60-90 và gương mặt xinh đẹp, cô trở nên nổi tiếng ở nhiều nước châu Á với danh xưng "thiên thần nội y".
nu hoang noi y Han Quoc anh 7
Jin Jin (tên thật là Jin Hee) nổi tiếng là "nữ hoàng đồ lót" của Hàn Quốc. Những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của cô từng "gây bão" trên nhiều diễn đàn ở Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc.
nu hoang noi y Han Quoc anh 10
Son Yoon Joo (sinh năm 1992) là gương mặt quen thuộc trong các bộ ảnh nội y, áo tắm của các thương hiệu thời trang Hàn Quốc. Cô cao 1,68 m có thân hình mảnh mai và vòng eo con kiến chưa đầy 58 cm.

4 hot girl tài sắc của xứ chùa vàng nổi tiếng tại Việt Nam

Pimtha, Jannine Weigel, Jinny Pim, Nene là những hot girl Thái Lan sở hữu hàng triệu lượt follow trên mạng xã hội, nổi tiếng trong giới trẻ châu Á.









Huệ Lâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm