Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tuyệt chiêu giúp cuộc hẹn hò ngày 14/2 ngọt ngào hơn

Không cần chen giữa ồn ào phố thị, chỉ cần một tách cà phê thơm, cùng người ấy rúc rích cười trước màn hình TV, mọi khoảnh khắc đều trở thành phút giây ý nghĩa nhất.

Chỉ cần có tình yêu và sự chân thành, bạn sẽ luôn có cách biến cuộc hẹn hò dẫu giản dị trở thành độc đáo.

Bữa sáng với bánh mì nóng, cà phê thơm

Bạn chưa từng vào bếp? Mỗi buổi sáng luôn nhập vai chú mèo lười, ngủ đến khi giờ check-in trôi đi quá nửa mới choàng mình tỉnh dậy? Vậy thì, 14/2 là dịp không thể bỏ qua để mang đến bất ngờ cho người ấy.

Đừng phớt lờ tiếng chuông báo thức, vươn vai trở dậy sớm hơn mọi ngày. Thả chiếc trứng vào khuôn trái tim để có đĩa ốp la đẹp mắt, pha 2 tách cà phê thơm nồng và chờ chàng thức dậy. Không quá cầu kỳ, cũng chẳng tốn nhiều thời gian, nhưng hiệu ứng tạo ra có thể dài lâu và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Nescafe anh 1
Hai tách cà phê thơm ngon là khởi đầu ngọt ngào cho một cuộc hẹn.

Yêu nhau như ‘ông bà anh’

Hẹn hò, không nhất định phải thật rầm rộ hay lộng lẫy. Có những cung bậc tình yêu mà khi đặt mình vào trong đó, chỉ muốn thật lặng lẽ, chậm rãi sẻ chia từng khoảnh khắc cùng nhau. Lúc này, thay vì cùng dòng người chen nhau dưới ánh đèn rực rỡ phố thị, bạn hãy nắm tay người, duỗi mình trên chiếc sofa, bật lên một chương trình mà cả hai cùng yêu thích.

Một bộ phim hoạt hình nhân văn, tác phẩm hài khiến ai xem cũng cười ngặt ngẽo, câu chuyện tình có kịch có bi, mà đánh đấm bụi mù khói lửa… không giới hạn thể loại, chỉ cần làm người vui. Đừng quên pha thêm một tách Nescafé, nhấm nháp cùng bịch bỏng ngô béo ngọt và chụp ảnh lưu lại phút giây dễ thương này.

Nescafe anh 2
Cùng người ấy bình luận về một bộ phim tình cảm là cách hẹn hò lãng mạn cho ngày 14/2. Ảnh: Sheknows.

Nắm tay người trên đỉnh đồi cao

Nếu là cặp đôi mê phượt, còn gì tuyệt hơn khoảnh khắc nói lời yêu thương trên một đỉnh đồi cao nơi ngoại ô. Hạnh phúc trải dài trong những cung đường cùng người ấy đi qua, theo từng vòng bánh xe, hãy kể chàng nghe vài mẩu chuyện cười vụn vặt. Quên đi những áp lực của deadline hay báo cáo, nhắm mắt chỉ thấy toàn là niềm thư thái, mượn cớ một ngày đẹp trời để trọn vẹn dành cho nhau.

Nếu ở TP HCM, bạn có thể đưa người ấy đi trốn ở Cần Giờ, Tây Ninh, Đồng Nai… Chốn Hà Thành, núi Hàm Lợn, núi Trầm, Ba Vì… là những điểm khá gần thành phố, có thể lựa chọn làm điểm hẹn hò trong ngày 14/2.

Nescafe anh 3
Bạn đã sẵn sàng cho buổi sớm thức dậy ở một nơi xa? Ảnh: Tripzilla.

Món quà áo đôi

 Nếu đã có cho riêng mình một buổi hẹn hò đầy ý nghĩa, hãy làm phong phú thêm cảm xúc cho người thương bằng món quà là bộ áo đôi. Cùng mặc áo đôi, sự thấu hiểu không cần mượn đến ngôn từ thừa thãi, mọi hoạt động và sẻ chia bên nhau lại càng trở nên ý nghĩa hơn.

Dĩ nhiên, đã mặc áo đôi thì phải chụp ảnh. Những bức hình với động tác ngộ nghĩnh hay nắm tay giản đơn đều có hiệu ứng diệu kỳ, giúp tô hồng thêm thời khắc đẹp đẽ của ngày 14/2 này.

Nescafe anh 4
Selfie với áo đôi ngọt ngào sẽ giúp bạn lưu giữ kỷ niệm ngày Valentine.

Mùa Valentine này, Nescafé mang đến bộ sưu tập thời trang "Couple Moments" để các cặp đôi cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt bên ly Nescafé yêu thích. Sản phẩm đang bán tại hệ thống cửa hàng Couple TX trên toàn quốc, độc giả truy cập vào đây để tặng người thương những bất ngờ đặc biệt.

Để tạo nên thật nhiều kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ trong mỗi phút giây kề cạnh, mời bạn đọc theo dõi tuyến nội dung "Đong đầy từng khoảnh khắc" do báo điện tử Zing.vn thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Nescafé tại đây.

TN - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm