Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tuyệt chiêu làm đẹp mỗi sáng cho phái mạnh

Nếu không muốn cảm giác uể oải, quá tải ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để có sự thay đổi tích cực.

Dù bạn là sinh viên mới ra trường hay là một doanh nhân thành đạt thì việc chăm sóc cho vẻ ngoài là một việc vô cùng quan trọng. Dưới đây là 4 bí quyết đặc biệt giúp bạn luôn trẻ trung, phong độ mỗi sáng

Tự mát xa bằng nước ấm buổi sáng

(Nguồn ảnh: appredica).

Mát xa da trong lúc tắm giúp nhiệt lượng trong cơ thể được giải tỏa, gián tiếp tăng cường hệ thống miễn dịch, mở lỗ chân lông, loại bỏ các vi sinh vật không tốt cho da, làm dịu cơ thể. Không chỉ thế, tắm và mát xa giúp cơ bắp thư giãn cũng là một cách để giải tỏa căng thẳng và có nhiều tác động tích cực về tâm lý.

Tạo nếp tóc gọn gàng

(Nguồn ảnh: manngallery).

Đừng bỏ quên mái tóc của bạn vì đây là yếu tố ghi điểm tuyệt vời trong mắt người đối diện. Nếu có thời gian, bạn hãy xem trước các kiểu tóc được gợi ý trên báo giấy hoặc báo mạng. Thử nghiệm trước gương để tìm ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn nhất.

Sử dụng nước hoa hoặc lăn khử mùi

(Nguồn ảnh: hfmagazineonline).

Đừng quên hoàn thiện vẻ ngoài với mùi hương dễ chịu, lôi cuốn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn mùi hương nước hoa mạnh mẽ, nồng ấm, dịu nhẹ hay thanh mát, quan trọng là hiểu và sử dụng đúng cách. 

Rửa mặt và cạo râu

Ngoài ra, để có vẻ ngoài hoàn hảo vào mỗi sáng, bạn trai cũng nên lưu ý làm sạch da mặt và cạo râu. Mỗi sáng, bạn hãy rửa mặt sạch với sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng, thành phần có kẽm. Kẽm có tác dụng giảm lượng dầu nhờn tiết ra từ lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, giữ cho gương mặt sạch sẽ, sáng sủa. 

Quan trọng hơn, nếu râu đã dài, bạn cần phải cạo râu cẩn thận với kem tạo ẩm tốt và công cụ hỗ trợ cạo râu nhẹ nhàng, dễ sử dụng, cạo êm, lướt trên bề mặt, dễ dàng làm sạch râu mà không tạo bất kỳ tổn thương nào cho da. 

Nếu có ý định đầu tư cho một chiếc máy cạo râu hiện đại, an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy cạo râu điện của nhãn hiệu Nhật Bản Panasonic. Máy có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, tháo lắp đơn giản, vệ sinh dễ dàng, an toàn, tiết kiệm năng lượng.

ES-ST25 của Panasonic có cảm biến mật độ râu, nhận biết từng vùng nhiều hay ít râu trên khuôn mặt để đưa ra tốc độ cạo phù hợp. Máy có khả năng chống nước và cạo râu ướt nhẹ nhàng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không ngại bất kỳ tình huống nào.

Sản phẩm máy cạo râu nổi bật của Panasonic

Bên cạnh ES-ST25, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phổ biến khác của Panasonic với tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn như:

- Panasonic ES-RT36: Máy cạo râu điện với 3 lưỡi tỉa mới giúp cạo sạch vượt trội, ngay cả với những vùng râu mọc mới, dễ dàng dùng với kem cạo hoặc dung dịch.

- Panasonic ES-SL41: Máy cạo râu điện với thiết kế 3 lưỡi dao tiên tiến, giúp làm sạch nhanh, cạo sạch sâu, êm và nhẹ nhàng.

- Panasonic ES-SL10: Máy cạo râu dùng pin với thiết kế 3 lưỡi dao lướt nhẹ nhàng trên bề mặt da và dễ dàng sử dụng ngay cả khi cạo khô hoặc ướt.

Để tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm máy cạo râu của Panasonic, độc giả có thể truy cập địa chỉ sau: http://www.panasonicshaverformen.com/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm