Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm giúp máy xay cầm tay đa năng Rozabi được lòng mẹ bỉm sữa

Nhiều mẹ sử dụng máy xay cầm tay đa năng Rozabi đều cảm thấy hài lòng về khả năng xay nhuyễn thực phẩm mà dòng máy này mang lại.

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của dòng máy này

Xay được nhiều thực phẩm, kể cả đá

Đa năng có lẽ là điều đầu tiên các mẹ quan tâm khi mua một chiếc máy xay cầm tay cho gia đình. Một trong những lý do nhiều mẹ ưa thích máy xay cầm tay Rozabi là khả năng xay được mọi loại thực phẩm, từ các loại thịt, cá, hải sản đến rau, củ, quả cứng.

Công suất 1.000W - một trong những mức công suất lớn nhất trên thị trường hiện nay, kết hợp với lưỡi dao inox kép sắc bén, đầu xay hình chuông xoắn tạo lực hút thực phẩm, cắt dọc và ngang thực phẩm, giúp mẹ xay nhuyễn mọi thứ chỉ trong 5-10 giây.

Rozabi anh 1
Máy xay cầm tay đa năng Rozabi xay nhuyễn mọi loại thực phẩm cứng, kể cả đá.

Với máy xay cầm tay Rozabi, mẹ có thể thoải mái làm giò, chả, xúc xích… cho cả gia đình hoặc nấu các món ăn dặm cho bé. 7 cấp độ xay cũng giúp mẹ chủ động kiểm soát mức độ mịn hoặc thô của thực phẩm.

Thêm vào đó, máy còn có thể xay lẫn đá và trái cây, tạo thành món sinh tố mát lạnh ngày hè. Mẹ cũng có thể trổ tài làm bánh sinh nhật, bánh flan… với sự giúp đỡ từ cây đánh trứng.

Rozabi anh 2
Xay thịt bằng máy Rozabi.

Máy xay Rozabi có thể xay nhuyễn thức ăn ngay cả trong cốc, bát, nồi bất kỳ nên các mẹ sẽ không mất nhiều thời gian vệ sinh máy

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu an toàn

Máy xay Rozabi có thiết kế nhỏ gọn, tất cả bộ phận đều có thể tháo rời nên công đoạn vệ sinh khá đơn giản. Lưỡi dao được làm 100% inox 304 không gỉ. Cối xay được làm từ nhựa ABS đã được chứng nhận an toàn với sức khỏe người dùng. Vì vậy, chị em nội trợ có thể yên tâm khi xay thực phẩm nóng.

Rozabi anh 3
Máy xay Rozabi có thiết kế nhỏ gọn, làm từ inox không han gỉ.

Loại máy này còn có chế độ chống rung tay cầm và đế cao su chống ồn, chống trơn trượt, giúp mẹ hạn chế những bất tiện trong quá trình xay, không gây ra tiếng ồn.

Vệ sinh trong 30 giây

Tất cả bộ phận của máy xay đều làm từ inox không gỉ giúp gia tăng tuổi thọ, đồng thời thuận tiện trong vệ sinh hàng ngày. Lưỡi dao có thể tháo rời khỏi cối xay, giúp việc lấy đồ ăn ra và vệ sinh thuận tiện. Ngoài ra, máy có thể xay đồ nóng trực tiếp trong nồi nên mẹ không phải rửa quá nhiều vật dụng.

Rozabi anh 4
Các bộ phận cơ bản của máy xay cầm tay Rozabi.

Giá phải chăng, hậu mãi tốt

Thị trường hiện có rất nhiều dòng máy có cùng công năng. Tuy nhiên để tìm một chiếc máy có mức giá phải chăng, lại đáp ứng tất cả nhu cầu xay nhuyễn thực phẩm và an toàn lại là điều không dễ. Máy xay cầm tay đa năng Rozabi có giá khoảng 1 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt.

Rozabi anh 5
Trọn bộ máy xay cầm tay Rozabi.

Ngoài ra nhằm hỗ trợ người dùng tối đa trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất đã áp dụng chính sách bảo hành chất lượng trong 12 tháng, giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo hỏng hóc không có nơi thay thế, sửa chữa.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm