Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 vai diễn đáng ghét của Minh Luân

Bên cạnh các vai diễn hiền lành, chàng diễn viên sinh năm 1985 còn để lại ấn tượng với khán giả truyền hình Việt qua những nhân vật phản diện, gian ác.

Trọng Khang - Đối mặt

Được đánh giá là nhân vật biến hóa nhiều nhất trong phim truyền hình Đối mặt, vai Trọng Khang chính là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Luân, vì trước đó anh chỉ gắn với hình ảnh hiền lành, nhàm chán.

Minh Luân và Thùy Trang trong phim truyền hình Đối mặt. Ảnh: M&T
Vai Trọng Khang chính là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Luân.  Ảnh: M&T

Minh Luân xuất sắc lột tả sự thay đổi của nhân vật, từ lúc là kẻ máu lạnh, sẵn sàng giết hại và âm mưu lật đổ công ty của người yêu để trả thù cho cha, cho đến khi nhận ra trái tim mình rung động trước cô gái ngây thơ, hiền lành Phương Nga (Thùy Trang). Mỗi cử chỉ, biểu cảm đều được anh tính toán kỹ lưỡng khi diễn xuất khiến khán giả vừa oán hận sự tàn nhẫn của Trọng Khang, vừa xót xa cho mất mát, bi kịch hắn phải gánh chịu.

Nam - Ở rể

Nhân vật Nam là một trong những vai phản diện ấn tượng của Minh Luân khi tham phim Ở rể. Với hình ảnh một kiến trức sư trẻ, Nam đã chiếm được tình cảm của Hồng (Nguyệt Ánh đóng) và trở thành con rể nhà giàu. Vốn là người tham vọng đến mức hồ đồ, anh nghe lời mẹ lập kế hoạch chiếm hết bất động sản gia đình vợ.

Nhân vật Nam trong Ở rể khiến khán giả vừa ghét, vừa thương cho số phận bi kịch của anh.
Nhân vật Nam trong Ở rể khiến khán giả vừa ghét, vừa thương cho số phận bi kịch của anh. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Bằng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Minh Luân thành công khắc hoạ hình ảnh Nam với những mâu thuẫn, giằng xé giữa tham vọng và tình yêu, giữa tiền bạc và tình thân gia đình, để rồi cuối cùng rơi vào bi kịch ngoại tình và mất người con gái mình yêu thương nhất.

Gia Nguyên - Mật mã chuông gió

Tiếp tục đảm nhận vai phản diện, nhưng nhân vật của Minh Luân trong phim truyền hình ăn khách Mật mã chuông gió để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình bởi cá tính độc đáo cùng chuyển biến tâm lý phức tạp. Anh hóa thân thành Gia Nguyên - chàng giám đốc nhiều tham vọng, luôn vì lợi ích trên thương trường mà bất chấp thủ đoạn, kể cả hy sinh tình yêu.

Vì tham vọng
Vì tham vọng, lợi ích trên thương trường Gia Nguyên bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả việc hy sinh tình yêu. Ảnh: NVCC

Dù là kẻ ác đến tận cuối phim, nhưng hình ảnh Gia Nguyên chịu thiệt thòi và rơi vào cảnh tù tội bởi người cha ruột luôn nghĩ anh là con riêng của vợ, phần nào để lại cảm xúc đặc biệt trong lòng khán giả. Chia sẻ về nhân vật trong Mật mã chuông gió, Minh Luân từng cho biết: “Gia Nguyên là vai có chuyển biến tâm lý khá phức tạp, có lúc tôi phải xin đạo diễn nghỉ ngơi để bình tâm thể hiện sự tàn nhẫn và cô đơn của nhân vật này” - nam diễn viên nói.

Căn hộ mới tậu 3 tỷ đồng của diễn viên Minh Luân

Chốn đi về của nam diễn viên “Đối mặt” được bài trí đẹp mắt, tiện nghi.

 Khắc Kiệt - Thề không gục ngã

Trong phim Thề không gục ngã, (Đang phát trên HTV7 lúc 20h), khai thác cuộc sống của người Hoa trên đất Sài Thành. Bên cạnh sức hút của Bình Minh, Minh Luân cũng chiếm được tình cảm của khán giả với vai Khắc Kiệt thông minh, tài năng nhưng vì tham vọng, quyền lực mà trở thành kẻ bất trung, bất nghĩa. 

Minh Luân
Với diễn xuất tinh tế, nhẹ nhàng, Minh Luân phần nhận được sự cảm thông của khán giả khi đảm nhận vai phản diện trong phimThề không gục ngã. Ảnh: TV.

Diễn xuất tinh tế, nhẹ nhàng, Minh Luân đã thể hiện sự đố kỵ khuất sau vẻ đạo mạo, hiền lành của Khắc Kiệt. Bên cạnh đó, anh còn thuyết phục người xem khi thể hiện tình yêu nhiều toan tính với Huệ Mẫn (Trương Quỳnh Anh). Để có được trái tim người đẹp, Khắc Kiệt sẵn sàng ra nhiều yêu sách, thậm chí gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa Huệ Mẫn và Bỉnh Long (Bình Minh).

Chính sự đa dạng trong diễn xuất khi đảm nhận nhân vật có nội tâm phức tạp giúp Minh Luân phần nào nhận được sự cảm thông của người xem. Vai diễn cũng khiến khán giả vừa ghét nhưng cũng tò mò trước các tình huống phim có anh tham gia.

Viên An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm