Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'4 Wall' của F(x) đứng đầu 7 BXH âm nhạc

Rạng sáng 27/10, f(x) phát hành album đánh dấu sự trở lại "4 Walls" và ca khúc chủ đề nhanh chóng đứng đầu BXH âm nhạc Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

8h, ca khúc chủ đề 4 Walls đã đứng No.1 trên 7 BXH âm nhạc theo thời gian thực, gồm MelOn, Genie, Bugs, Naver Music, Olleh Music, Soribada và Monkey3. Chỉ tính đến 14h cùng ngày, MV 4 Walls đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe.

Không chỉ vậy 4 Walls còn đứng đầu BXH Baidu King theo thời gian thực của Trung Quốc. 4 Walls là ca khúc mang đậm chất EDM, nặng hơn các ca khúc trước đó của nhóm, nhưng tạo được ấn tượng rất tốt trong dư luận. 

4 Walls -F(x) 4 Walls được thực hiện với concept vừa huyền bí vừa nhẹ nhàng. Tuy đơn giản, nhưng MV được quay rất đẹp, đặc biệt là cảnh quay dưới nước của Krystal. Các thành viên của f(x) trở thành nhân vật chính trong video. Họ không chỉ hát hay mà còn thể hiện được khả năng diễn xuất của mình.

MV được thực hiện với concept vừa huyền bí vừa nhẹ nhàng. Tuy đơn giản, nhưng sản phẩm âm nhạc mới của nhóm được quay rất đẹp, đặc biệt là cảnh quay dưới nước của Krystal. Các thành viên của f(x) trở thành nhân vật chính trong video. Họ không chỉ hát hay mà còn thể hiện được khả năng diễn xuất

Tuy nhiên, fan của idol nhà SM cũng nhanh chóng nhận ra sự giống nhau về concept với MV mới của Shinee. “Các bạn có thấy sự na ná nhau giữa MV này và Shinee không? Nhưng không sao hết, mình vẫn ủng hộ f(x)”, “Thật giống concept của Shinee”, “Thật tuyệt vời, cảm ơn các cô gái của chúng ta. Họ đã trở lại”, “Krystal trông một vài cảnh giống Jessica thế nhỉ”… Đó là những nhận xét của fan về sản phẩm âm nhạc mới.

Ngày 29/10, f(x) sẽ trở lại sân khấu âm nhạc trên M!Countdown.

Kjm

Bạn có thể quan tâm