Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 xu hướng 'hot' từ show Đỗ Mạnh Cường

Sắc hoa rực rỡ, màu pastel êm dịu, váy xếp ly bồng bềnh, tông màu trơn nổi bật là 4 xu hướng thời trang tạo nên điểm nhấn cho show diễn mang tên "Le Jardin" của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối qua.

4 xu hướng 'hot' từ show Đỗ Mạnh Cường

Sắc hoa rực rỡ, màu pastel êm dịu, váy xếp ly bồng bềnh, tông màu trơn nổi bật là 4 xu hướng thời trang tạo nên điểm nhấn cho show diễn mang tên "Le Jardin" của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối qua.

Đúng như với tên gọi Le Jardin (khu vườn), buổi trình diễn thời trang xuân - hè của NTK Đỗ Mạnh Cường tạo được ấn tường nhờ những yếu tố dàn dựng sân khấu. Cây xanh trở thành yếu tố tạo nên sự thành công của show diễn lần này.

Với thiết kế sân khấu mở được bao trùm bởi một không gian xanh mát, Đỗ Mạnh Cường thành công trong việc xây dựng ý tưởng và dẫn dắt người xem đến với một không gian tràn ngập không khí mùa hè. Tại đây, khách mời có thể thưởng thức những thiết kế đầy màu sắc hoa văn nổi bật, sự hòa quện giữa sân khấu cây xanh và trang phục họa tiết hoa đã tạo nên hiệu ứng về phần nhìn.

Cộng thêm những hiệu ứng âm thanh và hệ thống đèn hắt sáng hiện đại, người xem như lạc vào một khu vườn tràn ngập nắng. Những thiết kế in hoa, pastel, màu trơn, váy bồng bềnh nổi bật giữa không gian mùa hè đầy cảm xúc.

Sắc hoa rực rỡ

Họa tiết in hoa trở thành xu hướng nhận được sự quan tâm của phái đẹp ngay từ đầu hè, tiếp nối trào lưu đang hot, NTK đưa những sắc hoa vào thiết kế mới nhất của mình. Không quá khác biệt với xu hướng thế giới, những thiết kế in hoa được chọn lựa là gam màu nổi bật và bắt mắt, nhưng cạnh đó, tông màu pastel cũng nhận được ưu ái.

Sự thay đổi về kích cỡ họa tiết cũng là điểm thu hút của BST lần này. Cotton, voan nhẹ nhàng là chất liệu chủ đạo, ngoài những chiếc váy nữ tính và thanh lịch, NTK cũng lưu tâm đến dáng quần ống suông trên nền màu sáng.

 
 
 Những bông hoa nhỏ xinh nổi bật trên nền vải pastel

Pastel êm dịu

Nằm trong list những xu hướng được quan tâm nhất hiện nay, màu pastel tiếp tục đồng hành cùng những thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường. Để phù hợp với không gian mùa hè, NTK cá tính sử dụng những gam màu pastel nhẹ nhàng để phối hợp cùng gam màu trắng tinh khiết. Gam màu hồng nhẹ tôn làn da trắng sáng, tông màu xanh bạc hà tạo cảm giác mát mẻ và màu màu xanh lục bảo nhạt tạo cảm hứng mới mẻ cho những thiết kế chất voan bay bổng.

 
 Các sắc độ của gam xanh được sử dụng triệt để.
 
 Mùa xanh lá nhẹ mới mẻ và tươi mát.

Váy xếp ly bồng bềnh

Ở phần cuối màn, NTK khéo léo phối phợp những đường xếp ly to nhỏ nhằm tạo nên một tổng thể đẹp mắt, những chiếc váy bồng bềnh hợp thời trang sẽ giúp pháp đẹp tự tin xuất hiện trong những buổi tiệc mùa hè. Thiết kế mới mẻ với những đường xếp ly sáng tạo. Không đi theo lối mòn, NTK dùng những đường ly to nhỏ tạo nên những nếp gấp đầy ý tứ trên trang phục. Kiểu dáng váy bồng bềnh dễ dàng chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ tông màu nổi bật và in hoa nữ tính.

 Những đường xếp ly được tận dụng tạo nên tổng thể đẹp mắt.
 
 Đỗ Mạnh Cường tinh tế trong việc chọn và phối hợp chất liệu, đường ly lớn tạo nên những chiếc váy kiêu sa dành cho các buổi tiệc mùa hè.
 Nhẹ nhàng hơn với những kiểu váy cocktail, đường ly nhỏ được dàn đều rất tinh tế.
 Thiết kế mang hơi hướng cổ điển, kết hợp sắc hoa mùa hè mát mắt.

Màu trơn nổi bật

Tông màu trơn chưa bao giờ là cũ và thích hợp với nhiều màu trong năm. Với màu hè, tông màu trơn thể hiện khả năng thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn kiêu sa và sành điệu. Tận dụng ưu thế của gam màu và chất liệu, NTK sáng tạo trong những đường cắt may dứt khoát, dáng áo và váy xòe rộng được tận dụng nhiều trong show diễn lần này, những chiếc quần sáng suông rộng cũng được NTK quan tâm. Đáp ứng đầy đủ những xu hướng đang sốt, BST của Đỗ Mạnh Cường ghi điểm tuyệt đối với nhiều tín đồ thời trang Việt.

 
 Tông màu trơn luôn có sức hút riêng
 
 Thiết kế suông rộng và bay bổng tạo dấu ấn cho BST. Gam hồng ngọt ngào tiếp tục nhận được ưu ái

Thủy Anh

Photo: Khoa Nguyễn DK

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm