Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 xu hướng trang điểm thu đông 2015

Đôi mắt khói ấn tượng cùng son đỏ quyến rũ là những tip làm đẹp mà phái đẹp khó có thể bỏ qua để bắt kịp xu hướng trang điểm trong những ngày chớm đông.

Mi cong ấn tượng

Kiểu lông mi năm nay có sự kết hợp giữa các nét đẹp cả ở quá khứ và hiện tại. Thay vì tập trung vào chiều dài, độ dày của lông mi, xu hướng hiện tại là những đôi mi cong vút. Bạn hãy chuốt mascara vào từ chân sợi mi, sau đó sử dụng chổi chuốt mi để loại bỏ những lớp mascara bị vón cục.

Diễn viên Khánh Hiền luôn sử dụng mascara Vacci
Diễn viên Khánh Hiền luôn sử dụng mascara Vacci.

Sắc son đỏ nồng nàn

Son môi là mỹ phẩm trang điểm không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhà trang điểm nổi tiếng Troy Suratt từng nói: “Có thứ gì đó trong một đôi môi với màu son đỏ sẽ khiến bạn ngay lập tức trở nên sắc sảo và quyến rũ hơn không kém so với đôi giày cao gót’’.

Khánh Vy sắc sảo và quyến rũ hơn khi dung Son kem lì không phai Vacci
Khánh Vy sắc sảo và quyến rũ hơn khi dung son kem lì không phai Vacci.

Surratt cũng tư vấn thêm: “Khi tô son, nên dùng giấy thấm bớt độ bóng của son rồi mới tô thêm lớp thứ hai để đôi môi lên màu chuẩn nhất”.

Trang điểm mắt khói

Đôi mắt khói xám luôn tạo cho người nhìn cảm giác tinh tế. Kẻ mắt và 2 màu phấn mắt là những dụng cụ cần có để tạo nên phong cách trang điểm mắt này.

Bắt đầu kẻ đường liner của bạn bằng bút chì màu đen, sau đó tán đều màu mắt nhạt hơn lên toàn bộ bầu mắt. Sau đó dùng màu mắt tối hơn để tán lên nửa cuối bầu mắt. Cuối cùng hãy dùng một cây cọ để tán đều bầu mắt cho các màu trở nên tự nhiên.

Eyeliner nhấn đuôi mắt

Eyeliner nhấn đuôi mắt

Nổi lên như một xu hướng độc đáo trong mùa thời trang năm nay, những đường kẻ eyeliner tối giản ở đuôi mắt đã mê hoặc vô số quý cô ưa tiệc tùng.

Cách trang điểm này thường khá kiệm gel kẻ khi chỉ được kéo từ nửa mi mắt trên hay thậm chí là từ góc mắt ngoài. Bạn có thể tha hồ biến tấu với đuôi mắt cùng đường kẻ sắc sảo vát dạng cat-eyes hay đơn giản chỉ là hình tam giác nhỏ xinh, lạ lẫm.


Để tham khảo và được tư vấn về xu hướng trang điểm mới nhất, độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline tư vấn: 0944 266 488 Hảo - 0933 196 878 Diễm.

Ưu đãi đặc biệt dành cho độc giả từ 16/11 đến 22/11 giảm 10% tất cả sản phẩm MissFairy-Vacci đơn hàng từ 200.000 đồng, bạn nhận được những món quà sau: son bóng dưỡng môi Vacci trị giá 218.000 đồng, son dưỡng môi che nếp nhăn Vacci trị giá 368.000 đồng, mẫu thử 5 gram kem MissFairy dưỡng trắng da tinh chất ngọc trai hoặc kem MissFairy chóng lão hóa tinh chất nhân sâm.

Tất cả sản phẩm được giao hàng toàn quốc và thanh toán khi nhận hàng, đặc biệt hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm