Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 yếu tố giúp Hà Hồ ghi điểm tại Nhân tố bí ẩn

Sự thẳng thắn, thân thiện, hài hước và phong cách thời trang đẳng cấp đã giúp ca sĩ “Mối tình xưa” tiếp tục gây thiện cảm khi ngồi ghế nóng X-Factor.

Thân thiện với thí sinh

Cả khi ngồi trên ghế nóng hay tiếp xúc trực tiếp với các thí sinh ngoài đời thực, Hồ Ngọc Hà luôn giữ được thái độ thân thiện và sự gần gũi. Trong buổi giao lưu ở vòng sơ tuyển, cô không ngại khi cởi giày cao gót ra để giới thiệu cho các bạn trẻ những điệu nhảy cơ bản nhất.

   Hồ Ngọc Hà sẵn sàng để chân trần dạy nhảy cho các thí sinh.
Hồ Ngọc Hà sẵn sàng để chân trần dạy nhảy cho các thí sinh.
Trong số các bạn trẻ tham gia Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên này, không ít người là fan của Hà Hồ. Có thí sinh tham gia cuộc thi chỉ với lý do được một lần gặp thần tượng. Cũng trong buổi gặp gỡ ở vòng sơ tuyển, vị giám khảo xinh đep đã ôm chầm và động viên một thí sinh nam khi anh này bật khóc vì được gặp mình.
     Cử chỉ này đã giúp Hà Hồ ghi điểm trong mắt công chúng.
Cử chỉ này đã giúp Hà Hồ ghi điểm trong mắt công chúng.

Sự thân thiện, gần gũi của Hồ Ngọc Hà còn thể hiện ở trong cách ứng xử trên ghế nóng. Còn nhớ ở tập 2 của vòng Lộ diện, Khương Hoàn Mỹ đã bật khóc khi tâm sự rằng cô luôn bị ám ảnh bởi sự dè bỉu của người khác vì vẻ ngoài của mình. Khi đó, Hà Hồ đã hứa sẽ cùng Hoàn Mỹ đập tan điều đó, khiến những kẻ vẫn trêu chọc cô phải cảm thấy hối hận.

Bằng sự tận tâm, Hà Hồ đã giúp Khương Hoàn Mỹ tiếp tục hoàn thiện giọng hát, thay đổi cách ăn mặc, trang điểm để tự tin khi đứng trên sân khấu. Tấm vé an toàn bước vào đêm thi tiếp của Khương Hoàn Mỹ là thành quả đáng trân trọng của cả hai thầy trò.

Thẳng thắn 

Ở Hồ Ngọc Hà có sự dung hòa giữa nghiêm khắc của Hồ Quỳnh Hương và  phóng khoáng của Đàm Vĩnh Hưng. Khi hai giám khảo kia cùng “giành giật” một thí sinh, cô không hoàn toàn đứng về phe của người nào mà luôn đưa ra những góp ý khách quan, thẳng thắn để người chơi có được sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, Hà Hồ vẫn có sự tinh tế, khéo léo để thí sinh dù có bị loại nhưng vẫn cảm thấy ấm lòng và tin vào niềm đam mê ca hát của mình.

Hồ Ngọc Hà là dung hòa giữa sự nghiêm khắc của Hồ Quỳnh Hương và  phóng khoáng của Đàm Vĩnh Hưng.
Hồ Ngọc Hà là dung hòa giữa sự nghiêm khắc của Hồ Quỳnh Hương và phóng khoáng của Đàm Vĩnh Hưng.

Ở tập  2 vòng Lộ diện, Hồ Ngọc Hà cũng tiếp tục ghi điểm khi thẳng tay loại Đan Trang – con gái của “sư tử” Kim Loan. Trước đó, cô từng rất yêu thích và đặt nhiều kì vọng vào giọng ca khỏe khoắn và nhiều nội lực này. Tuy nhiên, sự sa sút phong độ cùng nhiều điểm yếu khi thể hiện ca khúc Và em có anh của Đan Trang không đủ thuyết phục Hà Hồ. Cô thẳng thắn từ chối và nhắc nhở thí sinh phải thể hiện được nét riêng và tiết chế khi hát.

Hài hước

Không kém cạnh Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên có những hành động bất ngờ vô cùng thú vị. Khi được yêu cầu góp ý kỹ thuật nhảy cho một thí sinh, dù không có sự chuẩn bị gì nhưng nữ ca sĩ đã lên sân khấu thực hiện những bước nhảy điêu luyện khiến ứng viên này vô cùng phấn khích và hát tốt hơn hẳn.

Trong một tình huống khác, khi thấy hai thí sinh nam khoác vai nhau đi vào trong cánh gà, Hồ Ngọc Hà đã nói một câu khiến khán giả cười vỡ bụng: “May mà là khoác vai nhau chứ đan tay nhau là xong rồi!”.

Hà Hồ sẵn sàng bỏ giày lên sân khấu nhảy phụ họa cho thí sinh.
Hà Hồ sẵn sàng bỏ giày lên sân khấu nhảy phụ họa cho thí sinh.

Phong cách thời trang đẳng cấp

Mỗi bộ trang phục mà Hồ Ngọc Hà khoác trên mình đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái.Tại liveshow đầu tiên, cô chọn chiếc váy xuyên thấu gợi cảm với họa tiết hoa đỏ rực rỡ làm nổi bật làn da trắng hồng. Mẫu váy có có vạt ngắn dài khá phù hợp với hình ảnh năng động của bà mẹ một con.

Trang phục tinh tế nhưng không kém phần nổi bật của Hà Hồ.
Trang phục tinh tế nhưng không kém phần nổi bật của Hà Hồ.

Đi kèm trang phục hợp xu hướng, Hồ Ngọc Hà thể hiện gu thẩm mỹ cao bằng phong cách trang điểm nổi bật. Cô đặc biệt chú ý đến kiểu tóc trong mỗi lần xuất hiện. Bí quyết của Hà Hồ là chăm sóc và bảo vệ tóc mỗi ngày bằng loại dầu gội và dầu xả phù hợp nhất. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi có thói quen luồn từng ngón tay vào mái tóc để kiểm tra độ suôn mềm. Chỉ khi tóc suôn mượt, khỏe mạnh, tôi mới có thể tự tin cầm mic và thể hiện những vũ đạo sôi động”.

Nữ ca sỹ sở hữu mái tóc bồng bềnh và óng mượt.
Nữ ca sỹ sở hữu mái tóc bồng bềnh và óng mượt.

Gợi ý 3 “bí kíp” để có mái tóc mềm mượt cho bạn gái:

1. Cắt tỉa tóc thường xuyên.
2. Để tóc khô tự nhiên.
3. Sử dụng dầu gội và dầu xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ.

Với 5 tinh dầu tự nhiên argan, hạnh nhân, dầu cọ, dầu dừa, dầu hoa trà, Sunsilk sẽ giúp các bạn gái có mái tóc mềm mượt suốt ngày dài.

Hà Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm