Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

400 thương hiệu giảm giá dịp Black Friday tại Saigon Centre

Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday sắp diễn ra tại Saigon Centre, với hàng trăm chương trình khuyến mãi lớn đến từ 400 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Trong tiếng Anh, Black Friday nghĩa là “ngày thứ sáu đen tối”, ngay sau ngày lễ Tạ ơn - ngày thứ năm của tuần thứ 4 trong tháng 11 tại Mỹ. Black Friday đánh dấu sự kiện mua sắm sôi động nhất mùa lễ hội cuối năm, đặc biệt là Giáng sinh với mức giảm giá lớn, bởi vậy, sự kiện này luôn có sức hút đặc biệt với các tín đồ mua sắm.

Saigon Centre,  Black Friday. anh 1

Vì phần lớn các đơn vị kinh doanh đều áp dụng chương trình khuyến mãi lớn vào dịp này nên người mua cần phải chọn lọc những địa điểm mua sắm tốt nhất về giá cả, dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Saigon Centre là một gợi ý không tồi để khách tham quan và mua sắm nhân ngày Black Friday.

Saigon Centre,  Black Friday. anh 2

Tại Saigon Centre, các thương hiệu đồng loạt giảm giá mạnh. Nhiều thương hiệu giảm giá cho toàn bộ sản phẩm chỉ áp dụng riêng cho cửa hàng tại Saigon Centre. Với hơn 400 thương hiệu đa dạng, khách hàng chỉ cần đến Saigon Centre là có thể thỏa mãn được nhu cầu mua sắm dịp này mà không cần phải ghé thăm quá nhiều điểm mua sắm.

Saigon Centre,  Black Friday. anh 3
Nhập mô tả cho ản

Ngoài các thương hiệu thời trang, phụ kiện và trang trí nội thất, nhà hàng và quán cà phê tại Saigon Centre cũng đều giảm giá lớn đợt này.

Saigon Centre,  Black Friday. anh 4
 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn với chương trình bốc thăm may mắn “Ngày mua sắm trong mơ” tại Saigon Centre. Theo đó, với hóa đơn cộng gộp từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị từ 1 triệu đồng đến 100 triệu đồng để trở lại Saigon Centre và mua sắm thỏa thích trong mùa lễ hội năm nay.

Saigon Centre,  Black Friday. anh 5

Takashimaya, khách thuê chủ lực của Saigon Centre, cũng tham gia chương trình với mức ưu đãi lên đến 50% và nhân đôi điểm thưởng cho chủ thẻ đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank khi thanh toán bằng thẻ trong dịp này.

Khuyến mãi Black Friday tại Saigon Centre sẽ kéo dài trong 3 ngày liên tiếp để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm. Trung tâm sẽ mở cửa muộn hơn so với thường ngày để khách hàng có thể sắp xếp thời gian đến tham quan và mua sắm. 
Sau khi mua sắm, khách hàng có thể đến tầng trệt để lướt trên sân trượt băng, cảm nhận không khí mùa đông tại Saigon Centre và thưởng thức kem khói, bắp rang khói. 
Thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục tại: shopping.saigoncentre.com.vn hoặc saigoncentrevn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm