Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4.000 vé miễn phí dự Carnaval Hạ Long 2015

Người dân và du khách có thể nhận vé miễn phí tại các bàn phát vé suốt chiều dài dọc tuyến đường từ khách sạn Royal Lotus đến khu vực cổng soát vé trên đường Hoàng Quốc Việt.

Ông Trần Trọng Trung, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức chương trình Carnaval Hạ Long 2015, cho biết Năm nay, Ban Tổ chức đã cho in ấn, phát hành tổng số 10.000 vé và giấy mời để phục vụ các đại biểu, người dân và du khách vào khu vực khán đài. Trong đó, có trên 4.000 vé phát cho người dân và du khách đến tham gia, theo dõi Carnaval. Đúng 20h ngày 8/5, Carnaval Hạ Long 2015 sẽ bắt đầu.

Khán đài 10.000 chỗ ngồi đã lắp đặt xong từ cuối tháng 4. Ảnh: Theo baoquangninh.
Khán đài 10.000 chỗ ngồi đã lắp đặt xong từ cuối tháng 4/2015. Ảnh: Baoquangninh.

Khu vực khán đài tại Carnaval năm nay được xây dựng, lắp đặt với quy mô 10.000 chỗ ngồi, được chia thành 5 khu vực. Khu vực trung tâm với 216 chỗ, khu vực khán đài VIP 800 chỗ, khán đài A (2 bên khán đài VIP) là 1000 chỗ, 2 khán đài B và C mỗi khán đài có sức chứa 4.000 chỗ. Trong đó, người dân và du khách có vé tham dự chủ yếu sẽ được bố trí ngồi tại khu khán đài C.

Hiện Ban Tổ chức đã chuyển vé về các khách sạn và các phường trên địa bàn TP Hạ Long để phát đến người dân và du khách, tránh trường hợp bị quá tải.

Để giữ và truyền tải hình ảnh của nụ cười Hạ Long và Quảng Ninh Hội tụ và lan toả, năm nay, việc bố trí bãi gửi xe, kiểm tra việc tăng giá vé trông giữ xe tại Carnaval Hạ Long 2015 cũng được đặc biệt quan tâm.

Tại Carnaval Hạ Long 2015, Ban Tổ chức đã bố trí 10 điểm trông giữ xe cho người dân và du khách. Theo tính toán và rút kinh nghiệm từ những lễ hội trước, các điểm trông giữ xe năm nay sẽ cơ bản đáp ứng được nhu cầu của người dân và du khách.

Ngoài ra, lãnh đạo TP Hạ Long đã chỉ đạo các ngành liên quan tăng cường lực lượng thanh tra, trật tự thường xuyên kiểm tra, kiểm soát các tuyến đường để xử lý nghiêm các bãi đỗ xe trái phép, tự phát, việc tăng giá vé trái với quy định của Nhà nước.

Tính tới thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho Carnaval Hạ Long 2015 đã đạt trên 95%. Các phương án cho công tác hậu cần, lễ tân, an ninh trật tự, lắp đặt hệ thống sân khấu, khán đài cũng đã sẵn sàng cho lễ hội đường phố lớn nhất trong năm.

Sẽ có 'đêm giao thừa thứ 2' trong năm 2015 tại Hải Phòng

Sự kiện diễn ra vào 9/5 với đồng loạt các sự kiện như bắn pháo hoa tại 6 điểm, mít tinh, diễu hành, trình diễn nhạc nước, biểu diễn nghệ thuật…

http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/du-lich/235929/4-000-ve-mien-phi-du-carnaval-ha-long-2015.html

Theo D.Minh / Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm