Chương trình tìm kiếm thành viên cho nhóm nam mới của đài Mnet có tên BOYS24. Khác với Product 101, BOYS24 không tuyển thí sinh lên tới trăm người mà thay vào đó là 49 người.
Mới đây, chương trình tung ra MV mở màn Rising Star với sự tham gia trình diễn của 49 thực tập viên điển trai. Địa điểm trong MV là trường học, tàu điện ngầm, phòng giải trí, trong đó 49 chàng trai trẻ được chia thành những nhóm nhỏ khác nhau cùng trình diễn. Ca khúc có tiết tấu khá mạnh kèm theo vũ đạo nhanh, sôi động.
Hình ảnh trong MV của đội thực tập viên hùng hậu Boys24. Ảnh: Mnet |
Tập đầu tiên của Boys24 sẽ lên sóng vào 18/6 và dự kiến kết thúc vào tháng 8. Mỗi tập, các nhóm nhỏ cùng thi đấu với nhau để tìm ra 24 người chiến thắng, tạo thành một nhóm nhạc. 24 gương mặt này sẽ biểu diễn trong loạt liveshow trong vòng 1 năm trước khi về với những nhóm nhỏ khác, chính thức bước được gọi là nhóm nhạc thần tượng Kpop.
Boys24 là dự án lớn được dẫn dắt bởi công ty CJ E&M của đài Mnet cùng với Liveworks Company (nơi chủ quản của các thành viên nhóm Shinhwa Shin Hye Sung và Lee Min Woo). Boys24 được ấp ủ trong 3 năm và được rót 25 triệu USD vốn đầu tư. Mục đích của Boys24 là tạo ra một nhóm nhạc kết hợp giữa Kpop và trình diễn âm nhạc, trở thành một mảng trong văn hóa Hallyu.
Về con số 24, nhà sản xuất giải thích 24 không chỉ mang ý nghĩa về số lượng thành viên mà còn là “tận hưởng làn sóng Hallyu trong 24 tiếng mỗi ngày, 365 ngày mỗi năm”.