Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4Men ra mắt bộ sưu tập thu đông 2021

Bộ sưu tập thu đông 2021 là món quà thương hiệu 4Men gửi đến người tiêu dùng vì đã luôn ủng hộ suốt một năm nhiều khó khăn.

Thoi trang 4Men anh 1

Loại bỏ những chi tiết rườm rà, rối mắt từ khâu lên ý tưởng, 4Men hướng đến sự đơn giản, tinh tế trong từng thiết kế. Có thể nói, "tinh giản" là yếu tố cốt lõi của bộ sưu tập thu đông lần này.

Thoi trang 4Men anh 4

Người tiêu dùng vốn quen với những thiết kế áo thun, polo hay sơ mi từ 4Men. Song, ở bộ sưu tập lần này, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh "tuy quen mà lạ" đến từ thay đổi trong chất liệu và họa tiết thiết kế. Vẫn giữ độ tinh giản trong từng sản phẩm, nhưng đội ngũ thiết kế đã khéo léo tạo điểm nhấn riêng, giúp người dùng thể hiện phong cách nổi bật.

Thoi trang 4Men anh 7

Bên cạnh thiết kế và chất liệu, sự đồng điệu về màu sắc cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bộ sưu tập. Các nhà thiết kế của 4Men sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo, kết hợp nét cổ điển và hơi thở mùa đông, góp phần tôn lên phong cách nam tính của người mặc.

Thoi trang 4Men anh 8

4Men là thương hiệu thời trang hướng tới giúp người dùng thể hiện sự nam tính và chỉn chu. Bộ sưu tập lần này được kỳ vọng trở thành làn gió mới, vẫn mang màu sắc vốn có nhưng trẻ trung và phù hợp nhiều đối tượng người dùng hơn.

Trà An

Bạn có thể quan tâm