Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4minute lắc hông trong phòng tập nhảy

Ngoài ra, gà cưng của nhà Cube khoe nhiều biểu cảm đáng yêu trong sự kiện ký tặng người hâm mộ.

Sau hơn một tuần quảng bá cho ca khúc mới, 4minute tiếp tục khoe clip tập nhảy bài WhatCha Doin’ Today. Bài hát mang chất funky, vui nhộn và nổi loạn, do Brave Brothers, người được mệnh danh là “máy tạo hit” cho hàng loạt ca sĩ Hàn như SISTAR hay Big Bang… sáng tác.

Trong video tập nhảy, người hâm mộ có thể quan sát kĩ hơn vũ đạo và các cử chỉ của 4minute. Khi biểu diễn trên sân khấu và trong MV, quần áo rườm rà hoặc góc quay có thể khiến người xem khó tập trung vào vũ đạo của các cô gái. HyunA một mình nổi bật với quần shorts ngắn, khoe chân thon và lắc hông gợi cảm. Dường như, 4minute nhấn vào khía cạnh sexy nhiều hơn so với những lời họ đã biện giải trong một bài phỏng vấn gần đây. Sau khi khán giả chỉ trích cách diễn gợi cảm quá đà của HyunA trong MV, cô đã ngỏ lời xin lỗi các thành viên.  

Từ ngày 21 đến 23/3, 4minute đã tổ chức sự kiện ký tặng người hâm mộ quanh Seoul và Ilsan. Để cảm ơn fan đã ủng hộ ca khúc mới, nhóm không chỉ tặng chữ ký, mà còn viết các lời nhắn và chụp ảnh với từng fan may mắn. Ống kính fan đã ghi lại nhiều biểu cảm dễ thương của 4minute ngoài sân khấu.

Jihyun cười tươi để fan chụp ảnh. Ảnh: lyunmaem
Jihyun cười tươi để fan chụp ảnh. Ảnh: lyunmaem
Sohyun tạo dáng hình trái tim. Ảnh:
Sohyun tạo dáng hình trái tim. Ảnh: tumblr
HyunA nghiêng đầu đáng yêu. Ảnh:
HyunA nghiêng đầu đáng yêu. Ảnh: tumblr
Jiyoon nghịch ngợm với kính. Ảnh:
Jiyoon nghịch ngợm với kính. Ảnh: tubmlr
Gayoon có vẻ dịu dàng nhất. Ảnh:
Gayoon có vẻ dịu dàng nhất. Ảnh: hyuna8no

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm