Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4minute quay clip cổ vũ tinh thần thí sinh Ngôi sao Việt

Không chỉ xuất hiện ở tập 17 của chương trình để chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh, 5 cô gái của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn còn quay clip ngắn để cổ vũ những người xuất sắc nhất.

Khác với các chương trình tìm kiếm tài năng mua bản quyền từ các nước Âu – Mỹ đang được phát sóng hiện nay, Ngôi sao Việt - VK - Pop Super Star là sản phẩm hợp tác giữa Đài truyền hình Việt Nam cùng nhiều đối tác Hàn Quốc và Việt Nam. Vì thế, các thí sinh không chỉ được sang Hàn Quốc học tập, rèn luyện dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia tại xứ sở kim chi mà còn được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các ngôi sao, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn.

Trong tập 17 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h vào tối 5/7, các thành viên xinh đẹp nhóm 4minute sẽ tặng top 6 của chương trình những lời động viên thiết thực trước khi bước vào phần thi quyết định chọn top 3 lọt vào chung kết. Năm cô gái xinh đẹp và nóng bỏng đến từ Hàn Quốc còn quay đoạn clip ngắn gửi tới các thí sinh và khán giả Việt Nam.

Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện đang thiếu những nhóm nhạc nữ có sức hút và độ bền như 4minute. Nắm được điều này, nhà sản xuất của show truyền hình thực tế Ngôi Sao Việt đã mời các cô gái cộng tác trong chương trình với tư cách nhóm nhạc khách mời để biểu diễn cũng như chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh của chương trình.

Tiết lộ lý do để nhóm có được độ "bền" và gắn bó đến tận ngày hôm nay, các thành viên cho hay, sự đoàn kết chính là sức mạnh giúp nhóm vượt qua những lần khủng hoảng để gặt hái được thành công trong 5 năm hoạt động. Làm việc cùng nhau cũng là cách giúp họ hiểu nhau, trân trọng và gắn bó với nhau hơn theo thời gian.

Sau thành công của concert tour tại Tây Ban Nha và Thụy Điển cuối tháng 5 vừa qua của 4minute, nhiều nguồn tin đồn đoán, mục tiêu của nhóm nhạc thuộc quyền quản lý của công ty CUBE của sắp tới chính là thị trường âm nhạc Việt. 

4minute sẽ xuất hiện trong tập 17 Ngôi sao Việt.
4minute sẽ xuất hiện trong tập 17 Ngôi sao Việt được phát sóng lúc 20h tối thứ 7 ngày 5/7 tới. 

Cũng nhận dịp này, 4minute sẽ dành tặng 3 album với chữ ký của nhóm cho các fan tại Việt Nam.

Để nhận được quà của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, độc giả nhanh tay gửi cảm nhận về chương trình Ngôi sao Việt - VK - Pop Super Star về hòm thư news@zing.vn.

Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 3 người trong số những độc giả gửi thư về để tặng quà. Những độc giả may mắn nhận quà sẽ được tòa soạn liên lạc trực tiếp để trao quà sau ngày 7/7.

  Ba album với chữ ký của nhóm sẽ dành tặng cho ba độc giả may mắn gửi thư về hòm mail của tòa soạn.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm