Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bà mẹ đáng ngưỡng mộ nhất trên màn ảnh Hàn

"Angry Mom", "I Can Hear Your Voice"... là những phim có hình tượng người mẹ được người hâm mộ đặc biệt yêu thích.

Với nhiều người, trung học là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Chính vì lẽ đó, để đảm bảo con gái có được những ký ức đẹp, Jo Kang Ja - nhân vật của Kim Hee Sun - đã quyết định khoác lên người bộ đồng phục học sinh, trở lại trường để bảo vệ con khi biết cô bé bị bắt nạt.
Với nhiều người, trung học là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Chính vì lẽ đó, để đảm bảo con gái có được những ký ức đẹp, Jo Kang Ja - nhân vật của Kim Hee Sun - đã quyết định khoác lên người bộ đồng phục học sinh, trở lại trường để bảo vệ con khi biết cô bé bị bắt nạt. Hành động có một không hai này của Kang Ja cùng diễn xuất xuất sắc của Kim Hee Sun đang giúp Angry Mom là một trong những bộ phim hút khán giả nhất Hàn Quốc.
Uh Choon Shim (Kim Hae Sook) của I Can Hear Your Voice đặt kỳ vọng lớn vào con gái và không ngần ngại quát mắng con ở nơi công cộng. Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiêm khắc, Choon Shim còn là một bà mẹ luôn tự hào về con gái, khuyến khích cô ở mọi lĩnh vực mà cô tham gia.
Kim Boon Ja (Seo Jung Yun) của Valid Love có mối quan hệ phức tạp với con gái Il Ri. Bà từng tức điên, tát con gái khi phát hiện ra Il Ri phản bội chồng. Bà muốn con gái giữ lại cuộc hôn nhân với người chồng mà theo bà là tốt bụng, khó kiếm. Tuy nhiên, khi biết mẹ chồng con gái bị mất trí, bà đã van xin con rể để Il Ri ra đi. Boon Ja đau lòng khi nghĩ rằng con gái sẽ phải mất cả phần đời còn lại để chăm sóc cho nhà chồng. Dù quý con rể nhưng tình yêu và sự quan tâm lớn nhất của Boon Ja là dành cho con gái.
Kim Boon Ja (Seo Jung Yun) của Valid Love có mối quan hệ phức tạp với con gái Il Ri. Bà từng tức điên, tát con gái khi phát hiện ra Il Ri phản bội chồng. Bà muốn con gái gìn giữ cuộc hôn nhân với người chồng mà theo bà là tốt bụng, khó kiếm. Tuy nhiên, khi biết bà thông gia bị mất trí, bà đã van xin con rể để Il Ri ra đi. Boon Ja đau lòng khi nghĩ rằng con gái sẽ phải mất cả phần đời còn lại để chăm sóc nhà chồng. Dù quý con rể nhưng tình yêu và sự quan tâm lớn nhất của Boon Ja là dành cho con gái.
So Hwa (Seo Young Hee) của The Great Queen Seondeok là mẹ nuôi của công chúa Deokman. Tuy nhiên, bà hy sinh cả đời, gánh chịu nỗi đau chỉ để bảo vệ cho an nguy của con gái.
So Hwa (Seo Young Hee) của The Great Queen Seondeok là mẹ nuôi của công chúa Deokman. Tuy nhiên, bà hy sinh cả đời, gánh chịu nỗi đau chỉ để bảo vệ cho an nguy của con gái.
Han Sii (Song Ok Sook) của Bridal Mask hy sinh cả tiền của và mạng sống để bảo vệ bí mật của con trai.
Han Sii (Song Ok Sook) của Bridal Mask hy sinh cả tiền của và mạng sống để bảo vệ bí mật của con trai. 

H.G

Bạn có thể quan tâm