Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bật mí thú vị về người tình màn ảnh mới của Song Hye Kyo

Không chỉ điển trai, Kang Dong Won còn là anh chàng có chỉ số IQ cao nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh nhưng với lựa chọn sống đơn giản, tránh xa scandal, Kang Dong Won vẫn là cái tên ẩn chứa nhiều bí ẩn với phần đông khán giả. Mùa thu này, Kang Dong Won hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt khi đóng cặp vợ chồng với Song Hye Kyo trong bộ phim gây chú ý My Brilliant Life dự kiến trình làng ngày 3/9.

Kang Dong Won và Song Hye Kyo trên tạp chí Vogue số tháng 9.

Cùng tìm hiểu về người tình điển trai nhất của Song Hye Kyo trên màn ảnh:

1. Kang Dong Won là một trong những ngôi sao có học thức nhất của showbiz Hàn. Anh chàng điển trai này có chỉ số IQ lên tới 137 - mức ngang với các thần đồng. Dong Won có bằng tốt nghiệp khoa chế tạo máy của trường đại học Hanyang.

Trong tập mới đây của chương trình Two O'Clock Date do Park Hyun Lim làm MC, một thính giả đã gọi đến cho biết học cùng lớp với Kang Dong Won. Với người này, ngôi sao Camellia là người hoàn hảo: điển trai và học rất giỏi.

2. Với lợi thế về ngoại hình, Kang Dong Won gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Thời điểm đó, anh vẫn là sinh viên. Kang Dong Won từng biểu diễn tại Paris cho những thương hiệu nổi tiếng như DKNY, Gucci.

3. Ngày 18/11/2010, Kang Dong Won chính thức nhập ngũ, bắt đầu 2 năm phục vụ trong quân đội.

Chia sẻ trên tạp chí High Cut về quãng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Kang Dong Won cho biết: "Môi trường của làng giải trí cũng giống như thể thao, luôn có sự cạnh tranh rất mãnh liệt. Bạn chỉ cần lơi là đôi chút là sẽ trượt sâu xuống vực. Ý nghĩ được bỏ tất cả lại sau lưng trong hai năm khiến tôi có chút lạ lẫm. Đó là cảm giác vừa yên bình vừa lo lắng".

4. Phim truyền hình hay các chương trình tạp kỹ không phải là sở thích của Kang Dong Won. Tất cả những gì anh muốn làm chỉ là phim điện ảnh. Từ năm 2004 đến nay, Kang Dong Won cũng chưa tham gia một bộ phim truyền hình nào.

"Khi nói về ác mộng, mọi người thường nhắc đến những kỳ thi hay phải nhập ngũ lần 2. Với tôi, đóng phim truyền hình là ác mộng. Áp lực của nó là quá lớn. Tôi không nghĩ mình có thể chịu đựng được" - Kang Dong Won phát biểu.

Trong sự nghiệp, Kang Dong Won có 3 phim truyền hình là The Funny Wild Girl (2003), Something About 1% (2003) và Magic (2004).

5. Kang Dong Won vẫn luôn mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ": "Bạn bè của tôi đều đã kết hôn và có con. Nhưng tôi muốn lập gia đình muộn hơn một chút, ở cuối tuổi 30 hoặc đầu tuổi 40".

Trong My Brilliant Life, Kang Dong Won vào vai một người cha. Dù chưa từng trải nghiệm thực tế nhưng chàng tài tử điển trai hoàn toàn tự tin với vai trò này ở cả trong phim lẫn ngoài đời. Kang Dong Won cho biết cha anh là người đàn ông của gia đình và anh học được rất nhiều từ ông.

Nói về những đứa trẻ trong tương lai, Kang Dong Won cho biết anh sẽ luôn ủng hộ con cái nhưng không muốn chúng theo nghề của cha: "Nếu chúng thực muốn tôi sẽ không ngăn cản nhưng tôi sẽ khuyên chúng không nên làm diễn viên. Tôi đã thấy số liệu thống kê ở đâu đó cho biết giải trí và thể thao là 2 lĩnh vực có tính cạnh tranh kinh khủng nhất. Diễn viên sẽ bị thất sủng ngay khi anh ta có 2 hoặc 3 dự án thất bại. Tôi muốn những đứa trẻ của mình được sống tự do, không phải chịu quá nhiều áp lực về cạnh tranh".

Kang Dong Won và Song Hye Kyo trên Vogue số tháng 9.

H.G

Bạn có thể quan tâm