Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 biểu tượng sexy Kpop thường mặc đồ hở, bó sát lên sân khấu

Biết rõ lợi thế ngoại hình và thần thái gợi cảm của các nữ thần tượng này, stylist thường chọn cho họ trang phục bó sát, thiếu vải để khoe dáng.

BlackPink diện váy bó sát khoe dáng sexy tại Nhật Bản Stylist thường cho các cô gái nhà YG diện trang phục ngắn cũn. Chưa hết, người hâm mộ còn bất bình khi Jennie được mặc đồ nổi bật hơn.
thoi trang san khau cua 5 nu than tuong sexy anh 1
Sau khi tham gia chương trình sống còn dành riêng cho các nghệ sĩ nữ Queendom, danh tiếng của "tân binh khủng long 2018" (G)I-DLE ngày càng được nâng cao. Trong đó, Soojin được chú ý nhờ sở hữu thần thái đỉnh cao cùng thân hình chuẩn. Cô nàng thường diện những bộ váy bó sát, ngắn cũn để khoe eo thon, chân dài. Ảnh: Pinterest.
thoi trang san khau cua 5 nu than tuong sexy anh 4
Chungha là một trong những cái tên sáng giá kế thừa danh hiệu "nữ hoàng sexy" Kpop". Nữ ca sĩ hút hồn trên sân khấu trong bộ trang phục tôn lên đường cong cơ thể như quần ngắn, áo hở vai. Ảnh: Top Star News.
thoi trang san khau cua 5 nu than tuong sexy anh 9
Jennie nổi tiếng với thân hình chuẩn như người mẫu cùng loạt trang phục biểu diễn quyến rũ. Trong hình, "gà" nhà YG diện áo trễ nải, khéo léo khoe bờ vai thon gọn và vòng một gợi cảm. Bên cạnh đó, chiếc corset mặc ở ngoài giúp tôn thêm đường nét nóng bỏng của thành viên BlackPink. Ảnh: Paint It Black.

IU được khen đẹp, tạo xu hướng mới khi nhuộm tóc tím

Những hình ảnh trong show diễn "Love, Poem" trở thành đề tài bàn tán trên mạng nhờ diện mạo xinh đẹp, mới lạ, đặc biệt là kiểu tóc tím nổi bật của IU.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm