Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bộ phim ca nhạc hot Vpop gần đây

Một loạt ca sĩ trẻ Việt Nam đã chi đậm, thực hiện những bộ phim ca nhạc với nội dung hình ảnh, âm nhạc khá chất lượng và cuốn hút.

Âm thầm bên em- Sơn Tùng M-TP

Âm thầm bên em là sản phẩm âm nhạc mới nhất của chàng ca sĩ gốc Thái Bình - Sơn Tùng M-TP. Bản ballad lãng mạn được khoác lên mình bộ phim ngắn với độ dài 14 phút với những tình tiết gay cấn xen lẫn cảm động. Câu chuyện tình đẹp mà buồn của một gã giang hồ với cô gái bán hàng siêu thị trong phim ngắn thu hút sự quan tâm của khán giả.

MV Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP MV Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP

Không chỉ ghi điểm ở khả năng sáng tác và ca hát, Sơn Tùng M-TP còn cho thấy khả năng diễn xuất không hề tệ. Sau bộ phim Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng diễn xuất ngày càng cuốn hút và nhập tâm hơn. Sau 2 tháng ra mắt, Âm thầm bên em hút gần 22 triệu lượt xem trên Youtube.

Chuyện tình Maldives - Noo Phước Thịnh ft Thủy Tiên

Giữa tháng 7 vừa qua, Noo Phước Thịnh ra mắt bộ phim ngắn Chuyện tình Maldives (Love in Maldives) kết hợp của đàn chị Thủy Tiên. Bộ phim có độ dài 30 phút kể về câu chuyện tình lãng mạn có phần ly kỳ do nhà văn Anh Khang chắp bút kịch bản. Bộ phim được quay tại những địa điểm đẹp nhất của Việt Nam và hòn đảo Maldives với chi phí đắt đỏ.

Chuyện Tình Maldives - Noo Phước Thịnh - Thuỷ Tiên Chuyện Tình Maldives - Noo Phước Thịnh - Thuỷ Tiên.

Không chỉ đầu tư về mặt hình ảnh, phim ngắn Chuyện tình Maldives cũng tuyển chọn những ca khúc hay của Noo Phước Thịnh. Sản phẩm này đánh dấu sự trưởng thành cũng như vị trí mới của nam ca sĩ Chờ ngày mưa tan trên bản đồ nhạc Việt. Sau hơn 2 tháng ra mắt, sản phẩm hình ảnh của nam ca sĩ thu hút gần 4,5 triệu lượt xem của khán giả.

Đêm – Trang Pháp

Đêm là dự án âm nhạc được Trang pháp ấp ủ hơn 1 năm. Đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác và được bạn trai Dương Khắc Linh hòa âm phối khí. Nữ ca sĩ cũng quyết định thực hiện một phim ngắn với đạo diễn và ê-kíp phía Hàn Quốc. Được biết, cộng sự xứ Kim chi của Trang Pháp trong sản phẩm này từng làm việc với những tên tuổi đình đám của Kpop như Bi Rain, Shinee...

Đêm - Trang Pháp & TY Ca khúc mới của Trang Pháp được người hâm mộ đặc biệt trông đợi bởi có sự tham gia của ê-kíp uy tín đến từ Hàn Quốc.

Phim ngắn kéo dài gần 10 phút kể câu chuyện lãng mạn nhưng cũng không thiếu những pha hành động nghẹt thở. Trang Pháp diễn khá tròn vai trong phim ngắn này. Với Đêm, nữ ca sĩ lần đầu tiên kết hợp với rapper TY của Kpop.

Thần điêu đại hiệp - Akira Phan

Trở lại Vpop sau thời gian dài "mất tích", nam ca sĩ Akira Phan mang đến cho khán giả bộ phim hài ca nhạc mang tên Thần điêu đại hiệp

Phim được chia làm 4 phần tương ứng với 4 MV xuyên suốt cùng kể câu chuyện kiếm hiệp dưới góc độ hài hước. Trong Thần điêu đại hiệp, Akira Phan vào vai Dương Quá đẹp trai, đào hoa và chung tình.

Trailer phim ca nhạc hài "Thần điêu đại hiệp" Trailer phim ca nhạc hài "Thần điêu đại hiệp"

“Với mong muốn sản phẩm thật chỉn chu và mang nét mới lạ, độc đáo nên tôi không ngại đầu tư kỹ lưỡng cho bộ phim ca nhạc hài lần này" - nam ca sĩ cho biết. Mặc dù gặp phải chấn thương ở đầu gối khá nặng, nhưng Akira Phan vẫn hoàn thành tác phẩm đúng theo kế hoạch được lập ra từ trước. Bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 1,2 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt.

Giải cứu tiểu thư 2 - Hồ Việt Trung

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung từng rất thành công với phim ca nhạc khi ra mắt bộ phim hài ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Sau 8 tháng, sản phẩm có phần hài hước của nam ca sĩ thu hút hơn 53 triệu lượt xem của khán giả. Mới đây, Hồ Việt Trung đã thực hiện phần 2 của loạt phim ca nhạc này với kịch bản mới hấp dẫn và hài hước hơn.

Teaser Giải Cứu Tiểu Thư (Phần 2) - Hồ Việt Trung Teaser Giải Cứu Tiểu Thư (Phần 2) - Hồ Việt Trung

Theo mô-típ phim ca nhạc hài hước, Giải cứu tiểu thư 2 gây cười bằng vai diễn giả gái của nam ca sĩ Hồ Việt Trung. Không chỉ phần hình ảnh và nội dung MV khá hấp dẫn, các ca khúc hay và xuất hiện trong phim khá hợp lý. Phía nam ca sĩ đã đầu tư nhiều công sức và tiền bạc để có được sản phẩm ưng ý nhất. Sau 1 tháng ra mắt, tác phẩm này thu hút hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube.

Huy Thức (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm