Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 BST nội thất giúp không gian Tết của gia đình thêm đặc biệt

Tiết trời tháng 12 se lạnh, thi thoảng đón một vài cơn mưa phùn là lúc hương vị của Tết đang đến gần. Đó cũng là lúc nhiều gia đình bắt đầu lên kế hoạch trang hoàng lại tổ ấm.

Trong mỗi gia đình, câu chuyện sắm sửa cho Tết đang xuất hiện thường trực hơn. Nếu như đang tìm kiếm một vài món đồ cho dịp đầu xuân, Baya và 5 BST nội thất và trang trí mới sẽ là gợi ý thích hợp với bạn.

Turkois và Tonbo - sự viên mãn trong bữa cơm sum vầy

Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Á Đông, BST Turkois nổi bật với họa tiết cá koi bơi trong làn nước xanh ngọc. Đây là loài cá tượng trưng cho sự hài hòa, sung túc, giúp cân bằng 2 nguồn năng lượng tích cực và tiêu cực, phù hợp với những ngày Tết cần “thêm vui, kiêng xui”. Những chú cá màu cam đỏ không bơi ngẫu hứng mà tụ lại thành một vòng tròn, là hiện thân của sự viên mãn trong những bữa cơm sum họp đầu xuân.

Sử dụng chất liệu gốm truyền thống, BST Turkois vẫn toát lên nét hiện đại nhờ khéo léo nhấn nhá bằng 2 tông màu tương phản là xanh ngọc và đỏ cam, vừa tôn lên họa tiết cá koi, vừa mang lại nét ấm cúng, tươi vui cho mâm cơm gia đình.

Baya anh 1
BST Turkois toát lên nét hiện đại nhờ khéo léo nhấn nhá bằng 2 tông màu xanh ngọc - đỏ cam.

Cùng chung chất liệu gốm, nếu BST Turkois phảng phất nét hiện đại, BST Tonbo lại được thiết kế theo phong cách hoài cổ với 2 gam màu trung tính xanh - trắng, hòa quyện tinh tế với họa tiết chuồn chuồn cách điệu.

Trong tiếng Nhật, “tonbo” có nghĩa là “chuồn chuồn”. Đây cũng là hình ảnh gắn liền với ký ức tuổi thơ của bao thế hệ, gợi nhớ về những chốn đồng quê thân thuộc, nơi mỗi bữa cơm, mỗi tách trà đều đong đầy niềm hạnh phúc.

Baya anh 2
BST Tonbo được thiết kế theo phong cách hoài cổ với 2 gam màu trung tính xanh - trắng.

Bumblebee - nét đẹp tối giản trong không gian phòng khách

Mang thiết kế châu Âu đương đại, BST sofa Bumblebee là lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách hiện đại. Tối giản hoa văn, chỉ sử dụng các tông màu đơn sắc như vàng, xám, xanh dương, Bumblebee vẫn không gây nhàm chán.

Sự tối giản nhưng toát lên nét cuốn hút, năng động, dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác nhau, khơi gợi óc sáng tạo của người bài trí.

Baya anh 3
BST sofa Bumblebee là lựa chọn phù hợp với không gian phòng khách trẻ trung và hiện đại.

Khung và chân được làm bằng gỗ sồi đặc, gỗ thông và gỗ công nghiệp bền chắc, phần đệm ngồi được bọc bằng vải polyester mềm mại. Ghế có thể ngả thành một chiếc giường để trở thành chốn quây quần cho cả gia đình.

Ramo - điểm nhấn ấn tượng cho tổ ấm

Là thiết kế của Baya nhằm hướng đến giới trẻ, BST Ramo là bản giao hưởng hài hòa giữa phong cách Á Đông hiện đại, thời thượng và phong cách công nghiệp mạnh mẽ.

Không chỉ thời trang và mang tính ứng dụng cao, BST Ramo gồm kệ TV, bàn cà phê, bàn góc, kệ sách… còn phù hợp với nhiều không gian trong nhà. Sự kết hợp độc lạ của khung gỗ và kim loại, tông màu sồi mật ong trang nhã là điểm nhấn khác biệt và nổi bật của BST này, tạo thành “tấm áo mới” cho tổ ấm.

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ, Ramo còn mang lại những giá trị tinh thần. Bàn cà phê sẽ là nơi cả nhà cùng nhâm nhi, trò chuyện. Kệ sách sẽ là nơi lũ trẻ quây quần khám phá tri thức.

Palayan - mang mùa xuân vào ngôi nhà

Tết này có thể khác Tết xưa, nhưng bánh kẹo năm nào cũng có. BST Palayan với combo giá tiết, gồm khay bánh kẹo có nắp, khay đựng, hộp trà, hộp cà phê và hộp khăn giấy sẽ biến hóa bàn trà ngày Tết trở nên hấp dẫn hơn.

Baya anh 6
Palayan phù hợp với những không gian vừa hiện đại vừa truyền thống.

Được làm từ chất liệu MDF bền chắc, hoa văn in trực tiếp trên gỗ bằng công nghệ UV, phủ sơn mài sang trọng, Palayan phù hợp với cả không gian vừa hiện đại và truyền thống. Lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín, hoạ tiết chim baya bên những sợi rơm vàng óng ả, Palayan sẽ mang mùa xuân rực rỡ vào ngôi nhà của bạn.

Hannah - thêm trang nhã cho không gian phòng ngủ

Sử dụng chất liệu vải microfiber mềm mại, bộ chăn ga gối Hannah sẽ mang tới cho bạn những giấc ngủ êm ái. Chất liệu microfiber bền chắc, thoáng mát, kháng khuẩn, ít bám bụi, dễ giặt sạch, nhanh khô và ít nhăn là lựa chọn hợp lý cho tổ ấm.

Baya anh 7
Bộ chăn ga gối Hannah sẽ mang tới cho bạn những giấc ngủ êm ái.

Họa tiết trang nhã in chìm trên vải là điểm nhấn đơn giản nhưng sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất. BST Hannah với kích cỡ, màu sắc và họa tiết phong phú, là lựa chọn thú vị cho ngày Tết.

Combo khay bánh kẹo Palayan đang được bán với giá ưu đãi, trọn bộ chỉ 1,99 triệu đồng, tiết kiệm tới 15% so với giá bán lẻ. Với Baya, mọi không gian trong căn nhà, từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ đều sẽ ngập tràn sắc xuân. Độc giả tham khảo chi tiết về các BST tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm