Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 bước chăm sóc da cơ bản cho vẻ ngoài rạng rỡ

Làn da được làm sạch, cung cấp dưỡng chất và khoá ẩm sẽ mịn màng và khoẻ đẹp, hạn chế các dấu hiệu lão hoá, đặc biệt vào mùa thu đông.

Tẩy trang là bước làm sạch quan trọng. Nếu bạn không tẩy trang kỹ, mồ hôi, bã nhờn tiết ra sẽ hình thành mụn, gây lão hoá da. Nếu có làn da khô, bạn nên chọn sản phẩm tẩy trang dạng sữa, kem, gel và dầu tẩy trang không chứa cồn với kết cấu đậm đặc để loại bỏ các lớp vảy bị tróc, cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH cho da. Với da dầu, bạn có thể dùng tẩy trang dạng dầu với cơ chế “dầu nhũ hóa dầu”, làm da mềm mịn và sạch, đồng thời se khít lỗ chân lông và kiểm soát nhờn hiệu quả.

NNO anh 1

Nếu da nhạy cảm, bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng nước, không chứa cồn và hương liệu để tránh gây kích ứng và mẩn đỏ.

Dùng sữa rửa mặt ít bọt, có độ pH cân bằng và nhiều ẩm là bước làm sạch da sau bước tẩy trang, có tác dụng rửa sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da, se khít nhẹ, duy trì độ mềm mịn của da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và khoẻ mạnh, hạn chế hình thành mụn.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, trong bất kể thời tiết nào, nàng cũng nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Các loại sữa rửa mặt chứa thành phần thiên nhiên cấp ẩm, dịu nhẹ, ít bọt và độ pH thấp là lựa chọn tốt cho làn da mùa thu đông.

Sau khi làm sạch, pH trên da sẽ bị thay đổi, lúc này, bạn cần cân bằng lại da bằng sản phẩm toner, chống lại vi khuẩn từ môi trường ngoài, tạo bước đệm cho các bước dưỡng sau phát huy công dụng.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý sử dụng toner không chứa cồn và có khả năng cấp ẩm cho da, vì sử dụng sản phẩm chứa cồn khiến da trở nên khô hơn, thậm chí làn da có thể bị mài mòn dần nếu sử dụng thường xuyên.

Khi không khí hanh khô và tiết trời se lạnh, nàng cần cung cấp độ ẩm cho da cũng như tái tạo tế bào da mới trắng khỏe, mịn màng bằng cách bổ sung serum có độ thẩm thấu tốt, an toàn cho da.

Bạn không nên bỏ lỡ “thời điểm vàng” để dưỡng da, vì làn da mùa đông dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất qua lỗ chân lông hơn. Nàng lưu ý chọn loại serum có chiết xuất từ thiên nhiên, có độ thẩm thấu tốt, với các thành phần dưỡng trắng, dưỡng ẩm dồi dào và an toàn. Hiện nay, sản phẩm được ưa chuộng phổ biến là loại serum chứa vitamin C giúp cải thiện vấn đề thâm sạm và dưỡng trắng chuyên sâu.

Khóa ẩm là một trong những bước chăm sóc da đơn giản nhưng rất quan trọng, quyết định hiệu quả của toàn bộ quy trình dưỡng da, có tác dụng làm mịn màng bề mặt da, tạo thành một lớp bảo vệ, giúp các dưỡng chất của serum không bị bay hơi.

Bác sĩ da liễu Paul Jarrod Frank cho biết: “Dầu dưỡng có khả năng bổ sung hàng rào bảo vệ trên da, dưỡng ẩm và giúp da mịn màng hơn”. Nhà khoa học thẩm mỹ Ling Chan cho rằng: “Dầu rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, đóng vai trò không cho nước thoát ra ngoài. Nếu không có dầu, chất ẩm trong da sẽ bay hơi rất nhanh. Điều này đặc biệt bất lợi cho da vào mùa đông”.

Viên khóa ẩm NNO được nhiều phụ nữ tin dùng bởi hiệu quả khóa ẩm nhờ hội đủ 2 yếu tố là bổ sung dầu Jojoba có cấu trúc tương tự như bã nhờn tự nhiên trên da, giúp chặn sự thoát nước qua kẽ gian bào; và vitamin E thân dầu giúp chặn sự thoát nước xuyên màn tế bào, tăng khả năng giữ ẩm cao cho lớp biểu bì, làm da ẩm mịn hơn, đồng thời chống lại tác động có hại của ánh nắng mặt trời, để làn da khỏe mạnh và tránh hư tổn.

NNO được kiểm nghiệm chất lượng, hiệu quả và an toàn bởi Viện nghiên cứu Spin Control của Pháp. Kết quả cho thấy, NNO giúp tăng độ ẩm 220% sau 6 tiếng, đồng thời tăng độ đàn hồi, săn chắc và độ mềm mịn da từ 95% đến 100% chỉ sau 2 tuần sử dụng.

NNO nay có dạng vỉ, bảo quản tốt viên nang trong điều kiện nóng ẩm, không dính với nhau nhờ đóng vỉ từng viên và thuận tiện chia liều mang đi du lịch.

NNO anh 2

Sản phẩm được bán tại hầu hết nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, hoặc mua online tại đây.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ hotline 02838127207, truy cập fanpage.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm